Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Katie King.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ww9pnC
1. Review sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách ebook review Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Katie King trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 63.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 13 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing Tác giả: Katie King, Công ty phát hành Thái Hà Ngày xuất bản 02-2020 Kích thước 15.5 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 269 SKU 5721044247385 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Trí tuệ nhân tạo đang có những phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua, đem đến cả cơ hội và thách thức cho mọi lĩnh vực. Marketing cũng không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn giúp các chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong giây lát, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Nhưng làm thế nào để tận dụng hiệu quả tiến bộ công nghệ này trong marketing? Những tác động của AI đến các lĩnh vực khác nhau như thế nào? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời toàn diện nhất trong cuốn sách gối đầu giường của mọi chiến lược gia marketing thời 4.0: Trí tuệ nhân tạo trong marketing. Những ngành nghề và châu lục sẽ được phân tích trực tiếp bao gồm: khu vực châu Á – Thái Bình Dương với ngành du lịch; khu vực châu u với ba ngành mà AI đang tạo ra sự đổi lớn: viễn thông, ngân hàng và môi trường xây dựng (bao gồm bất động sản, xây dựng và quản lý cơ sở vật chất); khu vực Bắc Mỹ, Anh với ngành ngân hàng và bán lẻ; cuối cùng là khu vục Trung Đông với ngành công nghệ. Mục lục: 1. Cú gọi thức tỉnh của ai: Sự chuyển đổi chiến lược của marketing 2. Nghịch lý của việc cá nhân hóa: Xu hướng toàn cầu về ai và hành trình khách hàng đang thay đổi 3. Marketing chuyển đổi và ai trong ngành du lịch: Góc nhìn về khu vực châu Á – Thái Bình Dương 4. Marketing chuyển đổi và ai ở châu u: Các nghiên cứu tình huống về ngành viễn thông, ngân hàng và môi trường xây dựng 5. Marketing chuyển đổi và ai ở Bắc Mỹ: Các nghiên cứu tình huống về ngành ngân hàng và bán lẻ 6. Marketing biến đổi và ai trong lĩnh vực công nghệ và vốn đầu tư mạo hiểm: Với trọng tâm về Trung Đông 7. Khuôn khổ thành công: Sự dân chủ hóa ai 8. Mô hình marketing mới: Làm mới vai trò của marketing, đạo đức và sự minh bạch 9. Tương lai của marketing đã đến: Ảnh hưởng rộng hơn của ai đến giáo dục, chính sách và chính trị