Sách TOP 3 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING BẠN ĐỌC KHÔNG THỂ BỎ LỠ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eGc8Cw
1. Review sách TOP 3 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING BẠN ĐỌC KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Sách ebook review TOP 3 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING BẠN ĐỌC KHÔNG THỂ BỎ LỠ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 276.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách TOP 3 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING BẠN ĐỌC KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Sách TOP 3 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING BẠN ĐỌC KHÔNG THỂ BỎ LỠ Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 4241802413896 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách TOP 3 CUỐN SÁCH VỀ MARKETING BẠN ĐỌC KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào. Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Bộ sách “giải pháp Marketing cho mùa covid” – sẽ hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới Digital Marketing nói chung và Marketing trên mạng xã hội nói riêng. Bằng cách tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, còn trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả. Vậy làm sao để thu hút sự chú ý của khách hàng trong 0,3s đầu tiên và khiến họ bỏ tiền túi ra mua? Hãy để bộ 3 cuốn sách về ” giải pháp marketing mùa covid” dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho những băn khoăn trên: Bộ sách trên còn giúp bạn có được tư duy sáng tạo và cách lập kế hoạch marketing để thúc đẩy kinh doanh. Đồng thời còn vạch ra được quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo, cho ra đời và phân tích content truyền thông. Để giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát, thú vị hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Và hơn cả bộ sách sẽ hướng dẫn bạn vạch ra quy trình và tư duy tốt nhất cho việc tiếp cận, sáng tạo và cho ra đời và phân tích kế hoạch truyền thông, giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho công việc lập kế hoạch marketing trở nên dễ hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Trong một thị trường cạnh tranh, thật khó để các doanh nghiệp nhỏ trở nên nổi bật và gây sự chú ý. Hãy coi bộ sách trên là một tuyệt chiêu bí mật dành riêng cho bạn với những chiến lược đã được thử nghiệm thành công và dễ dàng áp dụng, bạn có thể thu hút khách hàng mới và đem về nhiều lợi nhuận trong mùa dịch này.