Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website

Sách Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: MediaZ.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3fMrUy2

1. Review sách Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website

Sách ebook review Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: MediaZ trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 125.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 11 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website

Sách Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website Tác giả: MediaZ, Công ty phát hành MEDIAZ Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 15 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 260 SKU 4554147061739.

3. Mô tả sách Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi – Để Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Từ Website

Nó như một cuốn nhật ký nhỏ ghi chép và chia sẻ lại kiến thức đã học được, những trải nghiệm thực tế dưới góc độ của một người trong nghề, đưa ra cái nhìn tổng quan cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu, muốn bước chân vào lĩnh vực Conversion Rate Optimization (viết tắt CRO). Những kiến thức cơ bản được đưa ra dưới nhiều góc nhìn sẽ giúp bạn tìm thấy cách thức để tối ưu hóa website, tối ưu hoạt động marketing, bán hàng và giúp doanh nghiệp mình tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Cuốn sách gồm 4 phần chính lần lượt đi từ tổng quan về CRO, về quy trình các bước trong CRO cùng hơn 30 lời khuyên dành tặng bạn và những mối liên quan không thể thiếu về analytics, UX/UI, tâm lý học cũng như bài toán dữ liệu lớn. Tối Ưu Hóa Tỷ Lệ Chuyển Đổi đem đến các định nghĩa đầy đủ và dễ hiểu, các lời khuyên thực tế giúp người đọc có cái nhìn cơ bản nhất, hiểu đúng hơn về CRO và áp dụng được trên website hay landing page của bạn.Bạn không còn phải đau đầu với kết quả số người xem sản phẩm trên website, landing page khá nhiều nhưng chuyển đổi mua hàng rất thấp; số người click vào thông tin đăng ký lớn nhưng hoàn tất thông tin chẳng thấy đâu; số người truy cập vào website, landing page nhiều nhưng chỉ một vài người gọi điện. Và bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho việc đầu tư quá nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo, chi rất nhiều ngân sách cho việc truyền thông online nhưng đôi khi chẳng hiểu vì sao nó không hiệu quả.