Sách Tình Yêu Hàng Hiệu pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/338WvOI
1. Review sách Tình Yêu Hàng Hiệu
Sách ebook review Tình Yêu Hàng Hiệu file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 187.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Tình Yêu Hàng Hiệu
Sách Tình Yêu Hàng Hiệu , Công ty phát hành NXB Trẻ Ngày xuất bản 06-2018 Kích thước 15.5 x 23 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 418 SKU 2385319625976.
3. Mô tả sách Tình Yêu Hàng Hiệu
Tình Yêu Hàng Hiệu Tình yêu hàng hiệu là quyển sách đầu tiên khai thác cách thức và lý do của “vụ nổ hàng hiệu” đang làm chấn động châu Á. Cơn sốt hàng hiệu mạnh đến nỗi người tiêu dùng châu Á chiếm một nửa doanh số của toàn ngành công nghiệp hàng hiệu toàn cầu trị giá 80 tỉ đô la. Radha Chadha và Paul Husband giải thích về nghịch lý của việc đẩy cao đẳng cấp của sản phẩm, đồng thời phủ hàng rộng khắp. Họ đã giải mã được cơn sốt đó, cung cấp một phương pháp thử-và-kiểm nghiệm để tạo ra một nhóm người ủng hộ cực lớn cho sản phẩm của bạn. Họ nêu sơ lược một mô hình mạnh để giải thích sự lan truyền hàng hiệu ở các thị trường phát triển như Nhật Bản và Hong Kong, trong khi dự đoán con đường tương lai cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ. Họ cũng nghiên cứu hiện tượng “hàng nhái xịn”, không thể phân biệt với hàng thật và làm giảm doanh số của hàng thật. Dù bạn là một doanh nhân đang nhắm tới thị trường châu Á, một nhà tiếp thị quan tâm đến việc phát hiện xu hướng, hay một người tiêu dùng yêu hàng hiệu, thì quyển sách này đều mở ra những cánh cửa đến thành công.