Sách Tin Học Dành Cho THCS – Quyển 4 (2021) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Phạm Thế Long, Bùi Việt Hà, Bùi Văn Thanh, Ngô Ánh Tuyết, Nguyễn Chí Trung.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3JdSCvH
1. Review sách Tin Học Dành Cho THCS – Quyển 4 (2021)
Sách Tin Học Dành Cho THCS – Quyển 4 (2021) ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Phạm Thế Long, Bùi Việt Hà, Bùi Văn Thanh, Ngô Ánh Tuyết, Nguyễn Chí Trung trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off 24% còn 21.200 ₫, Đứng thứ 49 trong Top 1000 Sách tham khảo cấp II bán chạy tháng này đã được bán ra hơn 64 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 14 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Tin Học Dành Cho THCS – Quyển 4 (2021)
Sách Tin Học Dành Cho THCS – Quyển 4 (2021) Tác giả: Phạm Thế Long, Bùi Việt Hà, Bùi Văn Thanh, Ngô Ánh Tuyết, Nguyễn Chí Trung, Công ty phát hành Cty Sách & Thiết Bị Giáo Dục Miền Nam Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam.
Công ty phát hành | Cty Sách & Thiết Bị Giáo Dục Miền Nam |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam |
3. Mô tả sách Tin Học Dành Cho THCS – Quyển 4 (2021)
Nhằm đáp ứng yêu cầu có một bộ sách Tin học với nội dung được cập nhật theo kịp sự phát triển của Công nghệ, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phối hợp với các tác giả thực hiện việc chỉnh sửa, nâng cấp bộ sách Tin học dành cho Trung học CƠ SỞ. Những nội dung liên quan đến các phần mềm phiên bản cũ và lạc hậu đã được viết lại trên cơ sở sử dụng những phiên bản phần mềm mới hơn đang được dùng phổ biến hiện nay. Trên tinh thần giảm tải, bên cạnh việc tăng cường các ví dụ và hoạt động định hướng kiến thức, phát triển năng lực, các tác giả đã cố gắng đưa vào một số nội dung mới nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho việc dạy và học. Cụ thể như sau: – Bổ sung một số hoạt động khởi động tại đầu mỗi bài học nhằm tạo tâm thế vui vẻ, kích thích trí tò mò, khơi gợi động CƠ giúp học sinh mong muốn tham gia vào quá trình học tập. Các thầy cô giáo có thể thay thế bằng các nội dung khác phù hợp hơn với điều kiện cụ thể của nhà trường và địa phương. – Thêm mục “Tìm hiểu mở rộng” ở cuối mỗi bài học nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và mở rộng thêm kiến thức của mình khi có nhu cầu và điều kiện, cũng như biết vận dụng những kiến thức đã học trên lớp vào giải quyết các vấn đề của cuộc sống hằng ngày. Nội dung phần này không yêu cầu thực hiện trong giờ học, là kiến thức không bắt buộc, chỉ khuyến khích thực hiện ở ngoài lớp học. Nội dung chính của mỗi bài học được trình bày theo trật tự logic của vấn đề, đảm bảo chuẩn kiến thức và kĩ năng theo chương trình giáo dục hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiệu quả nhất để dạy những nội dung kiến thức này là được giảng dạy ngay tại phòng máy tính. Phần câu hỏi và bài tập, các thầy cô có thế hướng dẫn để các em trả lời hoặc thực hành ngay trên lớp hoặc bên ngoài thời gian lớp học. Toàn bộ các phần mềm được sử dụng trong bộ sách này chỉ CÓ tính minh hoạ cho chức năng mà học sinh cần được tiếp cận. Do vậy, các thầy cô giáo có thể sử dụng những phiên bản phần mềm phù hợp với điều kiện thực tế hoặc các phần mềm mã nguồn mở tương đương khác để phục vụ công việc giảng dạy của mình. Giáo viên và học sinh có thể truy cập vào địa chỉ trang web để tìm một số học liệu điện tử giúp cho việc dạy và học hiệu quả hơn. Mặc dù đã rất cố gắng, song bộ sách chắc chắn vẫn không tránh khỏi những điểm còn hạn chế, thiếu sót. Các tác giả mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, các em học sinh và của các độc giả. Mọi góp ý xin gửi về địa chỉ: Ban Toán-Tin, Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Hà Nội – Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, tầng 4, toà nhà Diamond Flower, Số 48 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn! Các tác giả