Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rNJaoY

1. Review sách Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách ebook review Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 45.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm, Công ty phát hành NXB Trẻ Ngày xuất bản 04-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 242 SKU 1555589217473.

3. Mô tả sách Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Tạo dựng thương hiệu và thanh danh lẫn tên tuổi không có nghĩa là cứ khua chiêng đánh trống rùm beng, hay phát động những hình thức bên ngoài rầm rộ, trương tiếng khoe tăm, nhận giải trao bằng, hình đăng lên báo, vinh danh lên đài, nổi tiếng lên mạng, tưng tửng lên cơn, chọc cho thiên hạ kháo tới bàn lui… là đủ!  Xây dựng tiền đồ, phát triển cơ nghiệp đâu phải cứ như theo phong trào, ai sao ta vậy, ai có gì ta có nấy, ai làm sao ta làm thế, là… xong! Hừng hực khí thế mà nông cạn tư duy và lờ mờ tri thức thì chẳng khác gì tự mình nhét sạn vào giày, hay tệ hơn nữa là đeo gông vào não, như kiểu mà người xưa đã ghi nhận là “đội những cái đầu của người khác lên cái đầu của mình”, đi thì khó đã đành, đứng thẳng người cũng chẳng xong! Thêm nữa, nói theo đại văn hào Victor Hugo (1802-1885), là: “Khi mỗi con sư tử cứ mải mê bắt chước lẫn nhau, thì cả đàn sư tử bỗng chốc mà thành… bầy khỉ”! Vậy đâu là những trí tuệ độc đáo, bản sắc đặc trưng và lợi thế vượt trội mà mỗi doanh nghiệp cần phải có trong một thị trường càng lúc càng toàn cầu hóa, không ngừng đòi hỏi tính cạnh tranh và sự động não, sáng tạo, ngày càng cao cấp? Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm là giáo sư kinh tế và là một nhà tư vấn xây dựng thương hiệu giàu kinh nghiệm với doanh nghiệp Việt Nam. Đúc kết từ sự nghiệp giảng dạy và tư vấn đó của tác giả, cuốn sách cung cấp những kiến thức được bàn luận thấu đáo để giải quyết câu hỏi nêu trên, bên cạnh việc nêu ra các trường hợp điển hình trong thực tế làm ăn về những nên-hư, thành-bại từ những doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam và thế giới mà bất cứ doanh nhân nào cũng có thể suy ngẫm và vận dụng vào hoàn cảnh doanh nghiệp của riêng mình.