Thư Bán Hàng Đỉnh Cao

Sách Thư Bán Hàng Đỉnh Cao pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Dan S. Kennedy.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3mn0jVg

1. Review sách Thư Bán Hàng Đỉnh Cao

Sách ebook review Thư Bán Hàng Đỉnh Cao file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Dan S. Kennedy trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 125.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 4 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Thư Bán Hàng Đỉnh Cao

Sách Thư Bán Hàng Đỉnh Cao Tác giả: Dan S. Kennedy, Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Tư Vấn & Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú Ngày xuất bản 03-2017 Kích thước 14 x 21.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 311 SKU 8224127256399.

3. Mô tả sách Thư Bán Hàng Đỉnh Cao

Thư Bán Hàng Đỉnh Cao Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1990, “Thư Bán Hàng Đỉnh Cao” đã được hàng chục ngàn độc giả thuộc rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau yêu thích. Đây là quyển sách hướng dẫn chi tiết và giúp truyền cảm hứng để mọi người tạo ra được những “thư bán hàng đỉnh cao”. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Sức mạnh là của bạn Phần 1: Trước khi bắt đầu viết Phần 2: Quy trình của Kennedy Phần 3: Công cụ bán hàng đa năng nhất Phần 4: Nguồn hỗ trợ Bridget Campbell – Giám đốc Marketing, Idaho – đã nhận xét: “Tôi là giám đốc marketing đã gần 10 năm. Tôi cũng biết kha khá kiến thức về ngành này. Những chiến dịch quảng bá của tôi đem lại kết quả tốt, ông chủ và khách hàng đều rất quý trọng tôi. Nhưng tôi không biết rằng mình vẫn còn thiếu sót quá nhiều thứ! Chính những cuốn sách của Dan S. Kennedy đã giúp tôi ngộ ra được rất nhiều điều.” Harry Williams – Luật sư cũng nhận thấy được sự hữu ích của quyển sách đối với công việc của ông: “Tôi đã tạo ra được một chiến dịch bán hàng qua thư của riêng mình bằng những chỉ dẫn trong quyển sách của ông. Chiến dịch ấy đã giúp công việc của tôi phát triển đáng kinh ngạc, đến mức giờ đây tôi không còn cần phải thực hiện bất kì một hoạt động marketing nào nữa. Vấn đề hiện nay của tôi chỉ làm thế nào để quản lý hết tất cả những khách hàng của mình.”