Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Sách Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Toshifumi Suzuki.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3urunSw

1. Review sách Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Sách ebook review Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Toshifumi Suzuki trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 45.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Sách Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ Tác giả: Toshifumi Suzuki, Công ty phát hành Nhã Nam Ngày xuất bản 08-2017 Kích thước 14 x 20.5 cm Dịch Giả Đỗ Minh Toàn Loại bìa Bìa mềm Số trang 234 SKU 8226966014871.

3. Mô tả sách Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven. Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa  7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.