Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Sách Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Siemon Scamell-Katz.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PUg7CV

1. Review sách Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Sách ebook review Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Siemon Scamell-Katz trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 249.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 39 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 47 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Sách Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới) Tác giả: Siemon Scamell-Katz, Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước Kích thước: 14 x 20,5 x 2,5 cm.  Trọng lượng: 700g Dịch Giả Việt Dũng Loại bìa Bìa cứng Số trang 360 SKU 7054348111839.

3. Mô tả sách Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (Phiên bản mới)

Thấu Hiểu Người Mua – Giải Mã Tăng Trưởng (Phiên bản mới) Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù – nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua. Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều. Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động. Thấu hiểu người mua – Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: “The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research). Trong phiên bản mới, bên cạnh những lý thuyết và nguyên tắc kinh điển – WeCreate còn giới thiệu nhiều nội dung bổ sung của các chuyên gia đồng hành, vốn là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận hành kinh doanh xung quanh người mua tại thị trường Việt Nam. Những xu hướng mới như thương mại điện tử, bán hàng bằng nội dung (livestream selling), bán lẻ ứng dụng công nghệ… đều được cập nhật trong phiên bản mới này.   CHUYÊN GIA VÀ BẠN ĐỌC NHẬN XÉT VỀ TỰA SÁCH: “Một tựa sách tuyệt vời vì nó cho tôi biết rằng thì ra mình hầu như chẳng biết gì về người mua cả“ (Martin Sorrell, nguyên Chủ tịch và CEO, Tập đoàn Quảng cáo WPP)   “Thấu hiểu người mua, hành trình mua sắm và hành vi tiêu dùng của họ ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách này là không thể bỏ qua!” (Nguyễn Huy Hoàng – Business Development Director, Kantar Worldpanel Việt Nam)   “Thấu hiểu người mua là một thử thách “đặc trưng” cho việc kinh doanh và marketing bởi sự thay đổi không ngừng của nó. Cách nghĩ, thói quen, vì đâu hình thành và khi nào đổi thay – những điều này luôn là đam mê lớn nhất của tôi từ khi bước vào ngành research cách đây 15 năm. Và chắc chắn sau tựa sách đầy thú vị này, tôi sẽ có thêm nhiều người đồng hành và chia sẻ đam mê này.” (Trần Hùng Thiện, General Manager, Công ty Nghiên cứu thị trường GCOMM)   “Tôi là một nhân viên bán hàng, tuy không phải là bán lẻ nhưng tôi vẫn đặc biệt quan tâm đến tâm lý hành vi tiêu dùng. Và khi tìm những tựa sách với từ khoá “hành vi tiêu dùng/tâm lý học” tôi đã tìm thấy cuốn sách này. Quả thực là một cuốn sách hay và thú vị với nhiều case study đắt giá.” Độc giả Lê Anh Khoa nhận xét trên Tiki   “Cuốn sách này như là 1 cẩm nang vậy, bạn sẽ hiểu rõ các quy trình cũng như các diễn biến tâm lý khách hàng để từ đó mà lên chiến lược hợp lý. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nêu lên những tình huống éo le, khóc không được mà mếu cũng không xong về yêu cầu của khách hàng mình. Đây thật sự là những case vô cùng hay, tâm đắc để những ai trong ngành này học hỏi, tham khảo và cải thiện cho tình hình làm việc bên công ty mình, để tăng trưởng vèo vèo.” Độc giả Ngô Thảo nhận xét trên Tiki