Sách Tạo Dựng Thương Hiệu pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: FaBian Geyrhalter.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3gNaK3J
1. Review sách Tạo Dựng Thương Hiệu
Sách ebook review Tạo Dựng Thương Hiệu file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: FaBian Geyrhalter trong danh mục: Sách kinh tế / Sách khởi nghiệp có giá chỉ: 36.100 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 90 trong Top 1000 Sách khởi nghiệp bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 4 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Tạo Dựng Thương Hiệu
Sách Tạo Dựng Thương Hiệu Tác giả: FaBian Geyrhalter, Công ty phát hành VanLangBooks Ngày xuất bản 08-2020 Kích thước 13.5 x 21 cm Dịch Giả Hồng Ân Loại bìa Bìa mềm Số trang 136 SKU 5106382824847 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa.
3. Mô tả sách Tạo Dựng Thương Hiệu
Lấy cảm hứng từ những công ty kinh doanh các mặt hàng bình thường nhưng lại chiếm được sự tin yêu của khách hàng, Geyrhalter nhấn mạnh rằng, những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ không phải là con đường duy nhất để thành công, nhất là đối với các thương hiệu kinh doanh các mặt hàng “bình thường”. Ông cho rằng, dù bạn có xây dựng thương hiệu bằng cách nào, thì cũng nên xuất phát từ sự chân thành, phải làm vì khách hàng, thay vì nghĩ về khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cần phải cởi bỏ lớp “trang phục” đang khoác lên mình và tập trung vào các giá trị, tầm nhìn, và sứ mệnh của mình trong việc thành tâm giải quyết các vấn đề xã hội. Bằng kiến thức được chính tác giả đúc kết sau nhiều năm tư vấn, làm việc cùng những thương hiệu thuộc đủ mọi quy mô, chắc chắn bạn đọc sẽ tìm ra con đường mình phải đi, hoặc có thể lý giải được khúc mắc khiến thương hiệu của mình chưa tạo được sức bật. Tốt nghiệp từ trường Art Center College of Design, Geyrhalter là chiến lược gia về xây dựng thương hiệu nổi tiếng, cũng như là nhà sáng lập và đứng đầu FINEN, công ty tư vấn chuyên hỗ trợ xây dựng thương hiệu có trụ sở tại Los Angeles. Geyrhalter đồng thời là cây bút của tờ Inc., Forbes và các tờ báo lớn như Washington Post, Mashable, Entrepreneur và Huffington Post. Ông thường tham gia diễn thuyết và tư vấn cho các doanh nhân trẻ trên toàn thế giới. Ông nằm trong danh sách 100 Cố vấn Quốc tế của Founder Institute và tác giả của quyển sách bán chạy nhất trên Amazon, How to Launch a Brand. Geyrhalter còn làm giám khảo cho nhiều cuộc thi quốc tế về thiết kế. Bên cạnh đó, ông cũng tích cực hoạt động cho tổ chức Academy of Interactive & Visual Arts. “Không còn nghi ngờ gì nữa, quyển sách này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều công ty tốt đẹp hơn trong những năm sắp tới.” – Jonah Berger, Giáo sư tại trường Wharton, tác giả của hai quyển sách bán chạy Contagious và Invisible Influence “Tạo dựng thương hiệu là một quyển sách nhỏ chứa đựng những phông chữ to và những ý tưởng còn to lớn hơn thế.” – Shaun Smith, tác giả quyển ON PURPOSE: Delivering a Branded Customer Experience People Love “Sự nhiệt tình của tác giả về lĩnh vực này là không thể bàn cãi. Hãy chuẩn bị tinh thần đi, quyển sách của bạn sẽ bị rách góc đấ vì bạn sẽ ngấu nghiến, nghiền ngẫm nó rất nhiều lần!” – David Glaze, Giám đốc Sáng tạo của Amazon “Đây là một quyển sách thật sự cần thiết cho những ai mong muốn khởi nghiệp hoặc có tham vọng xây dựng một thương hiệu có thể đồng cảm với người dùng.” – Heather McGough, đồng sáng lập của công ty Lean Startup