STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

Sách STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jonathan Litton.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eblG9F

1. Review sách STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

Sách ebook review STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jonathan Litton trong danh mục: Sách thiếu nhi / Đạo đức – Kỹ năng sống có giá chỉ: 20.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

Sách STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ) Tác giả: Jonathan Litton, Công ty phát hành Công ty CP Mĩ Thuật và Truyền Thông Ngày xuất bản 04-2019 Kích thước 20.5×20.5cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 24 SKU 4870195101440.

3. Mô tả sách STEAM stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)

Làm sao để trẻ được tiếp cận với phương pháp học tân tiến hàng đầu thế giới? Cha mẹ muốn con biết cách tự giải quyết vấn đề thật giỏi giang? Học thế nào để trẻ vừa dễ dàng tiếp thu kiến thức vừa tự khai phá tiềm năng của bản thân, chuẩn bị cho bước đi dài rộng trong tương lai? STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề dành cho trẻ 5–10 tuổi đích thực là bộ sách STEAM “3 trong 1” đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng còn hơn cả những kỳ vọng của cha mẹ. Qua bộ sách, trẻ sẽ được cùng hai bạn nhỏ Max và Suzy hiếu động bước vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới STEAM hấp dẫn và giải quyết vấn đề hiệu quả trong cả 05 lĩnh vực: Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), Nghệ thuật (Art) và Toán học (Maths). Với cách tiếp cận mới mẻ, toàn diện như vậy, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền thực tiễn trong từng câu chuyện của bộ sách. Cũng nhờ phương pháp học mà chơi, chơi mà học lý thú này, trẻ sẽ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình. TRỌN BỘ 05 CUỐN: ·        Cuốn Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học): Khám phá thế giới Khoa học, làm quen với các khái niệm cơ bản về các loại lực đẩy và kéo, các nguồn năng lượng và vật liệu khác nhau. ·        Cuốn Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ): Khám phá thế giới Công nghệ, làm quen với các khái niệm về điện, động cơ và công cụ. ·        Cuốn Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật): Khám phá thế giới Kỹ thuật, làm quen với các khái niệm về lập kế hoạch và cách giải quyết vấn đề, sử dụng vật liệu và triển khai dự án. ·        Cuốn Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật): Khám phá thế giới Nghệ thuật, làm quen với các khái niệm về bản vẽ, thiết kế và cách pha màu. ·        Cuốn Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học): Khám phá thế giới Toán học, làm quen với các phép toán cộng, trừ, nhân, chia và các dạng hình học.