Sách Social Media Marketing – Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Sean Dollwet.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mqG2OW
1. Review sách Social Media Marketing – Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0
Sách ebook review Social Media Marketing – Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Sean Dollwet trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 61.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 10 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Social Media Marketing – Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0
Sách Social Media Marketing – Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 Tác giả: Sean Dollwet, Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn lựa chọn được nền tảng mạng xã hội phù hợp, tạo được chiến lược marketing rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp bạn hiểu được những điều căn bản và sử dụng thành thạo các nền tảng xã hội phổ biến nhất trên thế giới từ Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn đến Youtube để thương hiệu doanh nghiệp của bạn phủ sóng rộng khắp, kết nối với khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ….