Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội

Sách Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: MediaZ.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sThksF

1. Review sách Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội

Sách ebook review Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: MediaZ trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 105.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội

Sách Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội Tác giả: MediaZ, Công ty phát hành MZ Book Ngày xuất bản 03-2019 Kích thước 15 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 216 SKU 6600504133750.

3. Mô tả sách Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội

Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ rằng làm marketing trên Social Media là chỉ cần đăng bài lên một vài kênh social, chạy ads, trả lời comment, inbox và chốt đơn hàng, thế là xong thì bạn đang hoàn toàn lãng phí tiềm năng vốn có của nó để tạo ra lợi nhuận khủng cho doanh nghiệp. Bạn cần hiểu khách hàng mục tiêu của mình để xây dựng một chiến lược content hoàn hảo. Những nội dung bạn đăng tải trên các kênh social cũng phải được nhất quán với nhau và được phân bố thời gian một cách hợp lý. Không quá dày đặc khiến khách hàng bị “bội thực” vì những bài quảng cáo sản phẩm nhưng đừng quá ít để họ có thể dễ dàng lãng quên. Và việc thay đổi, làm mới các mẫu content là điều nhất thiết khi bạn làm Social Media Marketing để không tạo cảm giác nhàm chán trong mắt công chúng. Hãy nhìn những thương hiệu lớn như Coca – Cola, Durex, họ luôn thiên biến vạn hóa cách làm của mình khiến người tiêu dùng đứng ngồi không yên trước mỗi chiến dịch ra mắt sản phẩm mới. Đó chính là dấu ấn họ để lại sâu đậm trong lòng khách hàng. Đặc biệt, có một điều bạn phải luôn nhớ, một thương hiệu tốt sẽ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đừng bao giờ quên điều này, khách hàng có thể trung thành với bạn nhưng rồi một ngày họ cũng có thể rời bỏ bạn mà đi chỉ vì sự thiếu chuyên nghiệp trong việc giải quyết các khiếu nại. Những vấn đề trên sẽ được giải quyết bằng những tips & tricks được đưa ra trong ấn phẩm sách mới của MZ Book “Social Media – Bí quyết bứt phá tăng trưởng trên mạng xã hội” sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới và tận dụng những điểm mạnh của các kênh social để xây dựng thương hiệu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.