Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì

Sách Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Debra Fine.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2NGIhk8

1. Review sách Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì

Sách ebook review Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Debra Fine trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 43.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 21 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì

Sách Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì Tác giả: Debra Fine, Công ty phát hành Thái Hà Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 202 SKU 1266179687742 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Small Talk – Nói Chi Khi Chẳng Biết Nói Gì

Trong những bữa tiệc đứng bàn chuyện làm ăn, có phải bạn chỉ biết đi lại loanh quanh cạnh bàn tiệc? Căng thẳng trong những buổi phỏng vấn xin việc hay chờ ai đó hỏi chuyện trước có đúng là tình trạng của bạn không? Có phải bạn muốn gây dựng quan hệ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Nếu đúng vậy, đã đến lúc bạn nên đọc Small Talk – Nói chi khi chẳng biết nói gì? Hãy học cách: Bắt đầu cuộc trò chuyện – thậm chí ngay cả khi bạn chẳng có gì để nói; Tránh những khoảnh khắc im lặng, vụng về, lúng túng; Tiếp thu những kĩ năng lắng nghe sẽ giúp bạn trở thành người giao tiếp tốt hơn; Chấm dứt cuộc trò chuyện một cách nhã nhặn; Biến mỗi lần trò chuyện thành cơ hội để gặt gái thành công! Trò chuyện không giống như tán gẫu; nó thực sự là một công cụ hữu ích để giúp bạn thăng tiến, có được sự tôn trọng của người khác, mở rộng việc kinh doanh, những mối quan hệ xã hội và khiến bạn ngày càng tự tin. Bằng những lời khuyên thực tế và giản dị Small talk – nói chi khi chẳng biết nói gì? Cung cấp những kỹ năng dễ thực hiện, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống giao tiếp. Debra Fine sẽ giúp bạn biết: Kết giao với người khác trong mọi hoàn cảnh. Luôn bình tĩnh, tự tin, làm vui lòng khách hàng. Tránh được những giây phút im lặng vì bối rối, lúng túng. Khiến người khác cảm nhận được sự ấm áp, lòng nhiệt thành của bạn và làm cho họ thích thú khi ở bên bạn. Tạo được ấn tượng tích cực và lâu dài với người cùng trò chuyện ngay từ giây phút bạn chào họ.