Sách xịn – Combo 4 cuốn sách Inbound: Marketing + PR + Content + Selling

Ebook Sách xịn – Combo 4 cuốn sách Inbound: Marketing + PR + Content + Selling pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

TẢI SÁCH

1. Sách xịn – Combo 4 cuốn sách Inbound: Marketing + PR + Content + Selling ebook

Sách xịn – Combo 4 cuốn sách Inbound: Marketing + PR + Content + Selling ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.2% còn ₫441.600, với hơn 5 lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách xịn – Combo 4 cuốn sách Inbound: Marketing + PR + Content + Selling pdf

Sách xịn – Combo 4 cuốn sách Inbound: Marketing + PR + Content + Selling ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 3 . Inbound Content Tên Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS Tác giả: Justin Champion Người Dịch: Nguyễn Việt Hùng NXB: NXB Tổng Hợp TP.HCM Năm XB: 2019 Trọng lượng (gr): 350 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 336 Hình thức: Bìa Mềm Nói như Bill Gates: “Content is King” (Nội dung là vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh. Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng. Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng. Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn. Inbound Selling Tên Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS Tác giả: Brian Signorelli Người Dịch: Lại Tuấn Cường NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB: 2019 Trọng lượng (gr): 370 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 352 Hình thức: Bìa Mềm Ngày nay với sự phát triển của ngành digital marketing, lượng khách hàng đến từ môi trường trực tuyến có thể cao hơn rất nhiều lần bộ phận sale trực tiếp hoặc các hoạt động marketing truyền thống. Từ đó, phát sinh rất nhiều sự thay đổi trong quá trình bán hàng: Khách hàng chủ động khám phá và lựa chọn sản phẩm, hoạt động tư vấn bán hàng tốn ít thời gian hơn; các giao dịch diễn ra trên môi trường trực tuyến giảm cho sales rất nhiều khoản phí; việc mua bán trực tuyến tích trữ các nguồn dữ liệu giá trị cho việc cải tiến quy trình sale. Điều này đỏi hỏi người bán hàng và quản lý bán hàng phải có một cách tiếp cận mới trong phương thức bán hàng lẫn đào tạo đội ngũ bán hàng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành bán hàng cũng như những hiểu biết độc đáo của mình, Giám đốc bán hàng của Hubspot – tác giả Brian Signorelli đã hệ thống hóa các bước bán hàng cần thiết, cũng như các xu hướng bán hàng hiện đại từ nhận diện đến kết nối, khám phá, tư vấn và chốt sale với khách hàng, đồng thời tổ chức những đội sale chuyên nghiệp. Inbound PR Tên Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS Tác giả: Iliyana Stareva Người Dịch: Vũ Thanh Vân, Lê Thị Thùy Linh NXB: NXB Tổng Hợp TP.HCM Năm XB: 2019 Trọng lượng (gr): 250 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Số trang: 216 Hình thức: Bìa Mềm Inbound PR là cuốn sách sẽ thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn. Ngày nay, nhận thức và hành vi của khách hàng đã thay đổi hoàn toàn. Những chiến lược PR truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả. Khách hàng không muốn trở thành đối tượng “bị” tiếp thị. Thay vào đó, họ muốn đưa ra lựa chọn của riêng mình, dựa trên những kết quả tìm kiếm thông tin và trải nghiệm trên môi trường trực tuyến. Khi một vấn đề xảy ra, khách hàng có nhu cầu được doanh nghiệp trả lời trực tiếp trên các phương tiện truyền thông xã hội. Dựa trên cơ sở khách hàng, chưa bao giờ tiếng nói riêng – trực tiếp của mỗi doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn như vậy trong lịch sử ngành PR. Tuy vậy, điều này đòi hỏi các chuyên gia PR phải liên tục cập nhập các kỹ năng và kỹ thuật mới để làm hài lòng khách hàng của mình. Thật không may, những nỗ lực này sẽ không đủ và không thể bắt kịp nếu chúng ta vẫn sử dụng những cách thức và số liệu đo lường truyền thống. Inbound Marketing Tên Nhà Cung Cấp: FIRST NEWS Tác giả: Brian Halligan, Dharmesh Shah NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM Năm XB: 2019 Trọng lượng (gr): 320 Kích thước: 14.5 x 20.5 Số trang: 304 Hình thức: Bìa Mềm Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng… Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.