Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước

Ebook Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

TẢI SÁCH

1. Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước ebook

Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off % còn ₫447.000, với hơn 3 lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước pdf

Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 90 . Sách – Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing + Khiêu Vũ Với Áp Lực + Kinh Tế Học Hài Hước 1. Thế Giới Là Marketing – This Is Marketing Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Seth Godin Người Dịch Phan Thu NXB NXB Thế Giới Năm XB 2019 Trọng lượng (gr) 400 Kích thước 13 x 20.5 cm Số trang 368 Hình thức Bìa Mềm Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó! 2.Khiêu Vũ Với Áp Lực Công ty phát hành Alphabooks Tác giả Hendrie Weisinger – J. P. Pawliw-Fry Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Khoa học xã hội Loại bìa Bìa mềm Số trang 472 Con người được lập trình để tìm kiếm “những phần thưởng” cũng như được lập trình để tránh “rủi ro và mất mát”. Hủy diệt và bị bỏ rơi là những trạng thái chúng ta được lập trình để tránh; an toàn, chấp nhận và tiến bộ là những trạng thái chúng ta tìm kiếm. Bản chất tự nhiên của con người là tránh các mối đe dọa , vì vậy chúng ta cảm thấy áp lực trong việc đảm bảo rằng mình sẽ không trải qua phía trái; và cũng bởi vì bản chất tự nhiên của con người – tìm kiếm sự an toàn, chấp nhận và tiến bộ, chúng ta cảm thấy áp lực để tìm kiếm phía bên phải. Chúng ta càng mong muốn tìm kiếm bên phải và tránh bên trái, thì các xúc cảm và suy nghĩ áp lực nguyên thủy càng trỗi dậy và chúng ta càng có cảm giác “bị thúc ép” trên cơ sở hằng ngày. 3.Kinh Tế Học Hài Hước Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books Tác giả Stephen J Dubner, Steven D Levitt Người Dịch Nguyễn Thị Huyền Trang NXB NXB Lao Động Xã Hội Năm XB 2018 Trọng lượng (gr) 380 Kích thước 13 x 20.5 Số trang 200 Cuốn sách Kinh tế học hài hước của Levitt và Stephen J.Dubner là điển hình cho lối tư duy mới trong kinh tế. Bắt đầu cuốn sách bằng một số câu hỏi hài hước liên quan tới vấn đề sinh tử, hai tác giả đã dần khám phá phần ẩn khuất của mọi vấn đề trong kinh tế, về các động cơ và cách con người giành được những thứ họ mong muốn. Dưới con mắt phân tích thông minh, tinh tường, các tác giả đã đưa ra và phân tích những ví dụ thực tế như: vấn đề tài chính trong một chương trình bầu cử hay hoạt động của các đại lý dịch vụ nhà đất, để rồi đưa đến những kết luận rất ngạc nhiên và thú vị về điều bí ẩn sau những hành động thường nhật của con người. Kinh tế học hài hước đã hình thành nên tiền đề đi ngược quy ước thông thường: nếu chuẩn mực thể hiện cách chúng ta muốn thế giới vận động, thì kinh tế học thể hiện sự vận động thực chất của thế giới. “Hãy chuẩn bị đón nhận những điều sẽ khiến bạn kinh ngạc” Tác giả Malcom Gladwell, tác giả của hai cuốn sách nổi tiếng thế giới Điểm bùng phát và Trong chớp mắt. Cuốn sách nằm trong top 10 cuốn sách hay nhất trong suốt hai năm qua theo bình chọn của New York Times. Hình thức Bìa Mềm