Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Sách Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Sean Dollwet.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rUMqie

1. Review sách Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Sách ebook review Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Sean Dollwet trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 99.003 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Sách Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Sean Dollwet, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm Số trang 232 SKU 7675572080632.

3. Mô tả sách Sách Social Media Marketing: Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Marketing 4.0 – Tặng kèm Bookmark Happy Life)

Social Media Marketing – Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn lựa chọn được nền tảng mạng xã hội phù hợp, tạo được chiến lược marketing rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp bạn hiểu được những điều căn bản và sử dụng thành thạo các nền tảng xã hội phổ biến nhất trên thế giới từ Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn đến Youtube để thương hiệu doanh nghiệp của bạn phủ sóng rộng khắp, kết nối với khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.