Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Susan Negen, Bob Negen.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2QQsZuH

1. Review sách Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách ebook review Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Susan Negen, Bob Negen trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 124.518 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Tác giả: Susan Negen, Bob Negen, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 1202569545643.

3. Mô tả sách Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Marketing – Bán Hàng: Marketing Cho Bán Lẻ (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Tạo Nên Thương Hiệu / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Cuốn sách không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt thú vị. Marketing có lẽ là phần hoạt động quan trọng nhất trong kinh doanh bởi vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên lợi nhuận và doanh thu. Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các hệ thống bán lẻ cũng tận dụng triệt để lợi ích của Marketing để quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi nhất. Nếu là chủ của một cửa hàng bán lẽ, chắc chắn bạn đang phải đối đầu với sự cạnh tranh khốc liệt, chưa bao giờ có nhiều công ty trên thể giới tranh dành thị phần và khách hàng với bạn như hiện nay. Họ bán cùng một sản phẩm với bạn. Họ có khả năng đàm phán với mức giá thấp nhất cho người mua mà bạn không thể. Điều đó gây cho bạn nhiều khó khăn và trở ngại. Đồng thời bạn cũng đang đối mặt thường xuyên với việc tìm khách hàng mới và bị ám ảnh với việc làm thế nào để các nỗ lực quảng cáo, tiếp thị và định giá có thể thu hút được các khách hàng mới. Nhưng thật may mắn, vì là chủ của một cửa hàng bán lẻ nên bạn có công cụ tiếp thị sản phẩm hiệu qủa nhất theo cách riêng của bạn. Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn đó là bạn có thể có được mối quan hệ thân thiết, gắn bó với khách hàng mà các doanh nghiệp lớn khác không có được. Marketing cho bán lẻ sẽ trao tận tay cho bạn những kinh nghiệm thực tế về bán lẻ trong hơn 20 năm của tác giả. Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình, xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng và biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng. Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được: Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì? Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho mình. Bí quyết để biến bức thư điện tử của bạn trở nên một công cụ tiếp thị tốt nhất, rẻ nhất và dễ dàng nhất. 10 quy tắc viết lời quảng cáo mà bất cứ nhà bán lẻ nào cũng phải biết để tạo ra những thông điệp hiệu quả. Cách xây dựng các chính sách khuyến mại để lôi kéo khách hàng quay trở lại và mua nhiều hàng hơn. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên gia khó tính, đây là cuốn sách mà tất cả các chủ cửa hàng bán lẻ trên thế giới phải tìm đọc. Nó không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho mà còn có cả những bài học thực tế hữu ích cũng như các mẹo vặt tuyệt vời. [REVIEW] “Trong thời buổi cạnh tranh như bây giờ, thì cuộc chiến của những nhà bán lẻ ngày càng trở nên khắc nghiệt. Những nhà bán lẻ muốn tồn tại và phát triển muốn tồn tài đòi hỏi họ phải bán được hàng một cách liên tục và giữ chân được khách hàng. Để làm được điều này đòi hỏi họ phải có những chiến lược Marketing thật hiệu quả. Nếu bạn đang là nhà bán lẻ hoặc bạn muốn tham gia vào thị trường bán lẻ thì quyển sách này sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện điều này như: làm sao thu hút khách hàng, cách viết quảng cáo sao cho thu hút, cách thức giữ chân khách hàng,… Ngoài quyển sách này bạn có thể đọc thêm 2 quyển sách này trong bộ sách này là: Vua bán lẻ và Sam Walton – Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ” –Độc Giả Võ Quốc Hưng– “Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và lấy được lòng trung thành của họ lá trong những ưu tiên hàng đầu của các công ty, tập đoàn bán lẻ hiện nay. Wal-Mart, Amazon, Alibaba,…đều có những khách hàng trung thành của riêng mình. Họ mang lại lợi ích rất lớn cho công ty về lâu về dài chứ không phải chỉ trong một cuộc mua bán chớp nhoáng. Và để thực hiện điều đó, các công ty phải có những ý tưởng sáng tạo. Quyển sách Marketing cho bán lẻ do công ty Alphabooks phát hành tại Việt Nam trong bộ sách Vua bán lẻ sẽ mang lại cho chúng ta những thứ mà mình cần để thống lĩnh thị trường bán lẻ. sự sáng tạo trong quyển sách này đã được thể hiện ngay trên trang bìa.” –Độc Giả Trương Văn Đức–