Sách Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Allan Dib.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2PDp9V5
1. Review sách Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife
Sách ebook review Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Allan Dib trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 121.260 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife
Sách Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife Tác giả: Allan Dib, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 14 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 3740247370661.
3. Mô tả sách Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife
Sách Marketing – Bán Hàng: Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh) – Tặng Kèm Bookmark Greenlife NHỮNG CHỈ DẪN DỄ HIỂU NHẤT CHO MỘT KẾ HOẠCH MARKETING THÔNG MINH “Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising). Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion). Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity). Và nếu bạn khiến cho thị trường cười về nó, đó là quan hệ công chúng (PR). Nếu người dân của thị trấn tới rạp, bạn đưa họ đi tham quan các phòng giải trí, giới thiệu sự vui nhộn ở đây khi họ tiêu tiền trong các phòng xiếc đó, trả lời những câu hỏi và sau cùng họ bỏ tiền tới rạp, đó là bán hàng (sales). Và nếu như bạn lên kế hoạch cho mọi thứ, đó là chiến lược marketing. ”Đây là cách Allan Dib định nghĩa về Marketing, đơn giản như 9 ô vuông xếp thành ba hàng mà ông gọi là kế hoạch Marketing trên một-trang-giấy – thứ đã, đang và sẽ thay đổi số phận của hàng triệu doanh nghiệp.