Sách Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/33lmNh3
1. Review sách Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0
Sách ebook review Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 115.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0
Sách Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 4404752881959 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0
Sách Marketing – Bán Hàng Hay Và Hiệu Quả Trong Thời 4.0: Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 là những chia sẻ của các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo, để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng. Khi đã nắm chắc tất cả các công cụ cần thiết đó bạn sẽ biết cách xây dựng một chiến lược marketing nhất quán, theo sát xu hướng thị trường, nắm được thị hiếu khách hàng và biết cách phối kết hợp các công cụ Marketing hợp lý để thúc đẩy sự phát triển, nâng giá trị doanh nghiệp và cá nhân lên một tầng cao mới.