Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật

Sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Satoshi Noguchi.

👉 Link Sách: https://bit.ly/339JZyG

1. Review sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật

Sách ebook review Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Satoshi Noguchi trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 97.002 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật

Sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật Tác giả: Satoshi Noguchi, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 2772762395233 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.

3. Mô tả sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật

Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả Theo Cách Của Người Nhật: Văn Hóa Giao Tiếp Của Người Nhật Giao tiếp được vận dụng vào muôn mặt của cuộc sống, từ chào hỏi xã giao tới các cuộc họp, hội nghị với đối tác; từ những cuộc chuyện trò thân mật giữa những người bạn tới những buổi lễ trang trọng. Nhưng trong cùng một hoàn cảnh, có người kí kết thành công các hợp đồng kinh doanh, khơi gợi được sự đồng cảm của đám đông và nhận được những tràng vỗ tay tán dương, trong khi có người lại chỉ nhận được vẻ mặt thờ ơ và thái độ không muốn hồi đáp. Những người này bị đánh giá là “kém giao tiếp”, “nhàm chán”, hay bị cấp trên nhìn nhận là “nhân viên năng lực kém”. Người Nhật vẫn được biết đến với khả năng ứng xử khéo léo, có nhu, có cương trong công việc và đời sống, đáng để học tập. “Văn hóa giao tiếp của người Nhật” sẽ là cuốn sách hữu ích, đưa lại cho bạn những bí quyết thay đổi tư duy trong giao tiếp, phá bỏ cung cách giao tiếp thiếu hiệu quả, giúp bạn vươn tới thành công.