Sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Carmen Simon.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2Rfeq3C
1. Review sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách ebook review Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Carmen Simon trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 96.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Carmen Simon, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 3822774803031.
3. Mô tả sách Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
Sách Kỹ Năng Làm Việc Để Thành Công: IMPOSSIBLE TO IGNORE – Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng / Cuốn Sách Hay Của Những Người Thành Đạt (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ. Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.