Sách Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jame P. Womack – Daniel T.Jones.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2PHC7kN
1. Review sách Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Sách ebook review Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jame P. Womack – Daniel T.Jones trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 206.100 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Sách Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Tác giả: Jame P. Womack – Daniel T.Jones, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 5118054789811.
3. Mô tả sách Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife)
Sách Kinh Tế: Tư Duy Tinh Gọn – (Bạn Đồng Hành của Các Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Từ tư duy tinh gọn đến sản xuất tinh giản; Từ loại bỏ chi phí đến tiết kiệm chi phí. 300.000 bản sách bìa cứng bằng tiếng Anh đã được bán ra, bởi đây là người bạn đồng hành không thể thiếu với mọi nhà quản lý trong cuộc hành trình tinh gọn! Tư duy tinh gọn sẽ cung cấp cho độc giả thông tin chi tiết về 5 nguyên tắc gắn liền với bất cứ hệ thống tinh gọn nào gồm: Định rõ giá trị để có thể cung cấp những gì khách hàng thực sự muốn. Xác định chuỗi giá trị cho mỗi dòng sản phẩm và loại bỏ các bước không tạo ra giá trị mà chỉ tạo ra muda (lãng phí). Khiến các bước tạo ra giá trị chảy liên tục nhằm cắt giảm đến mức tối đa số lần thông qua. Tạo điều kiện để khách hàng kéo giá trị từ chuỗi giá trị của bạn khi cần (thay vì đẩy các sản phẩm về phía khách hàng) Không bao giờ được phép ngừng tay cho đến khi bạn đạt được sự hoàn hảo, đồng nghĩa với việc mang đến giá trị tối đa cho khách hàng với tỉ lệ lãng phí tối thiểu. Ngoài ra, cuốn sách thú vị và chi tiết này cũng đưa ra những ví dụ cụ thể về việc các doanh nghiệp đã áp dụng tư duy tinh gọn và đạt được những thành công đầy ấn tượng bằng cách nào. [REVIEW] “Mình mua quyển sách này giúp một người bạn, vốn ban đầu cũng không quan tâm lắm nhưng lúc mình cầm trên tay cuốn sách và đọc qua thì thấy những người yêu thích kinh doanh cũng nên đọc cuốn sách này, mình vốn thế nên cũng tò mò và đọc thử. Phải nói rằng cuốn sách cực kì hay và hữu ích cho ai muốn bắt đầu kinh doanh, vấn đề nêu ra của quyển sách là tất cả những việc làm nào không giúp xác định các giả định mà nhóm khởi nghiệp đặt ra là đúng hay sai, thì đó là những việc làm phí thời gian, công sức và tiền bạc. Và để có những ý kiến phản hồi của khách hàng, ta phải đi gặp và hỏi họ, chứ không chỉ ngồi nhà tự xây dựng sản phẩm mà mình nghĩ là tốt nhất, rồi sau đó thất bại khi đem ra thị trường. Quả thực, toàn là những ý tưởng mới mẻ, sản phẩm mà mình tự cho là tốt nhất chưa chắc đã phù hợp với đa số khách hàng. Nói chung đây là một cuốn sách theo mình là đắt giá, đáng để mua về.” –Độc Giả Thùy Linh– “Với những nước phát triển như Mỹ , Nhật Bản , Hàn Quốc thì khởi nghiệp đã có từ rất lâu và đã có rất nhiều công ty thành công .Tuy nhiên ở Việt Nam thì khởi nghiệp chỉ xuất hiện trong khoảng 15 năm trở lại đây và còn khá hạn chế . Quyển sách “Khởi Nghiệp Tinh Gọn” là những bài học vô cùng quý giá mà những công ty khởi nghiệp khác đã đổ máu để có được và được tác giả gửi đến chúng ta , giúp những ai có dự định khởi nghiệp sẽ tránh được những rủi ro cần thiết . Một quyển sách hay và bổ ích .” –Độc Giả Nunu–