Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018)

Sách Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Michael Wilkinson.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rR796Q

1. Review sách Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018)

Sách ebook review Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Michael Wilkinson trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 69.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018)

Sách Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018) Tác giả: Michael Wilkinson, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 198 SKU 7823654422177 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018)

Sách kinh doanh – Đọc Vị Khách Hàng (Tái bản 2018) Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách: Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu. Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau. Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách. Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau. Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.