Sách – HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược

Ebook Sách – HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

TẢI SÁCH

1. Sách – HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược ebook

Sách – HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.15% còn ₫338.300, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược pdf

Sách – HBR ON: Marketing Chiến Lược + Chiến Lược ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Kinh Tế Kho hàng 10 . 1, HBR OnPoint – Chiến Lược : Tác giả: Harvard Business Dịch giả: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Công ty phát hành: Alphabooks Hình thức bìa: Bìa mềm Năm xuất bản: 2020 Kích thước 21 x 27 cm HBR OnPoint – Chiến Lược Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thông qua HBR ON STRATEGY, bạn sẽ: Tìm ra chiến lược “tăng tốc” trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lai bất định Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh Sử dụng thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn 2, HBR OnPoint – Marketing Chiến Lược : Tác giả: Harvard Business Dịch giả: Nhiều dịch giả Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Công ty phát hành: Alphabooks Hình thức bìa: Bìa mềm Năm xuất bản: 2020 Kích thước 21 x 27 cm HBR OnPoint – Marketing Chiến Lược Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,…HBR ON STRATEGIC MARKETING sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể: Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu Tập trung vào những thị trường lớn Tạo ra giá trị cho khách hàng Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing