Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD)

Sách Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Marty Neumeier.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PHEQKV

1. Review sách Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD)

Sách ebook review Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Marty Neumeier trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 191.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD)

Sách Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD) Tác giả: Marty Neumeier, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 20.5 x 20.5 Loại bìa Bìa mềm SKU 6997848140064 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Sách Combo Khoảng Cách – Đột Phá – Đảo Ngược (Kèm Bookmark PD)

Khoảng Cách Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái – phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư dưy não phải – trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng. Công ty nào có phương cách kết nối khoảng cách sẽ giành được lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu truyền đi nguyên vẹn, nó sẽ đi thẳng vào não bộ con người, tạo nền móng xây dựng nên một thương hiệu uy tín. Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty bạn thu hẹp khoảng cách ấy. Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”.  Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong “Đột phá” (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu – đó là “khác biệt hoàn toàn”. Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa.  Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”.  Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong “Đột phá” (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu – đó là “khác biệt hoàn toàn”.