Sách – (Combo 5 cuốn) – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0

Ebook Sách – (Combo 5 cuốn) – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .

TẢI SÁCH

1. Sách – (Combo 5 cuốn) – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 ebook

Sách – (Combo 5 cuốn) – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off 0.38% còn ₫443.300, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – (Combo 5 cuốn) – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 pdf

Sách – (Combo 5 cuốn) – Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên 4.0 ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Kinh Tế Kho hàng 10 . Bộ sách này gồm 5 cuốn: 1. 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Al Ries, Laura Ries Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Số trang: 348 Kích thước(cm): 16 x 24 Quy cách bìa mềm Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự”. 2. Những sai lầm đắt giá trong Marketing Công ty phát hành: Alphabooks Tác giả: Jack Trout Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Kích thước(cm): 16 x 24 Số trang: 364 Quy cách bìa mềm Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. 3. Định vị Công ty phát hành: Alpha Books Tác giả: Jack Trout, Al Ries Nhà xuất bản: NXB Công Thương Năm xuất bản: 2020 Số trang: 352 Kích thước: 20.5 x 18.5 Quy cách bìa mềm Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách: + Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất. + Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn. + Xác định lý do và thời điểm “Ít lại tốt hơn nhiều”. + Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. + Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng tới vị trí của bạn. + Sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc với mỗi hộ gia đình. 4. Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu McDonald’s Như Thế Nào? Công ty phát hành: Alpha Books Tác giả: Ray Kroc Năm xuất bản: 2020 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Số trang: 250 Kích thước: 16 x 24 Quy cách bìa mềm “Columbus khám phá ra nước Mỹ, Jefferson định hình nó, và Ray Kroc đem Big Mac đến với nó.” – Tom Robbins, tạp chí Esquire. “Với bất cứ ai muốn tìm hiểu nhiều chi tiết đời tư và những câu chuyện kinh doanh tuyệt diệu của MCDonald’s, Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu MCDonald’s như thế nào? là cuốn sách đáng để đọc.” – The Houston Post “Có nhiều điều bất ngờ trên từng trang của câu chuyện thẳng thắn, dí dỏm, từ bần-cùng-tới-giàu-có này.” – The Boston Globe 5. Đảo ngược Công ty phát hành: Alpha Books Tác giả: Marty Neumeier Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội Năm xuất bản: 2020 Số trang: 188 Kích thước: 20.5 x 20.5 Quy cách bìa mềm “Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.”(Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn sách “Decoding the customer mind”) Tiến sâu vào một sự thật mới mẻ: các công ty không tạo ra thương hiệu, khách hàng mới làm điều đó.” (Robert Jones, chiến lược gia tại công ty Wolff Olins và giáo sư tại Đại học Đông Anglia, Anh Quốc). Trở nên thông minh: Hãy đọc cuốn sách “Đảo Ngược” và tìm hiểu xem tại sao khách hàng muốn tiếp quản thương hiệu của bạn và làm thế nào để giúp họ làm điều đó.” (Greg Petroff, Giám đốc điều hành tại GE Digital)