Ebook Sách – Biến KInh Doanh Thành Trò chơi (Combo 3 quyển) pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.
1. Sách – Biến KInh Doanh Thành Trò chơi (Combo 3 quyển) ebook
Sách – Biến KInh Doanh Thành Trò chơi (Combo 3 quyển) ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off % còn ₫482.000, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Review Sách – Biến KInh Doanh Thành Trò chơi (Combo 3 quyển) pdf
Sách – Biến KInh Doanh Thành Trò chơi (Combo 3 quyển) ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 20 .
Biến KInh Doanh Thành Trò chơi gòm 3 quyển: 1. Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh Trong cuốn sách này tác giả đưa ra một quan niệm khá mới trong kinh doanh khi cho rằng Kinh doanh là chiến tranh và hoà bình. Nói như Ray Noorda, người sáng lập công ty phần mềm kết nối mạng Noveel thì “bạn phải cùng một lúc vừa cạnh tranh, vừa hợp tác”. Và sự kết hợp của cả hai yếu tố này cho thấy một mối quan hệ năng động hơn hẳn so với các phạm trù “cạnh tranh” và “hợp tác” riêng lẻ. Phần một của cuốn sách gồm 3 chương phác họa sơ lược về cuộc chơi kinh doanh. Trong đó đề cập đến 5 yếu tố cơ bản trong kinh doanh. Phần hai bàn riêng về 5 yếu tố nói trên. Đó là các yếu tố Người chơi, Giá trị gia tăng, Quy tắc, Chiến thuật, và Phạm vi. Theo các tác giả, đây là đòn bẩy giúp lay chuyển cả thế giới kinh doanh. Lý thuyết trò chơi là một công cụ đặc biệt giá trị để cùng chia sẻ với các đồng nghiệp trong cùng tổ chức của bạn. Các nguyên tắc rõ ràng, minh bạch của Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh giúp bạn dễ dàng giải thích các nguyên nhân cho mỗi chiến lược được đề xuất. Bằng cách đặt người khác vào quá trình mà bạn đã sử dụng để đạt đến các quyết định chiến lược, lý thuyết trò chơi giúp tạo dựng và bảo đảm sự nhất trí trong toàn tổ chức. 2. Đời Kinh Doanh – Bí Mật Phía Sau Thành Công Của Ông Trùm Xe Hơi Nước Mỹ Trong cuốn sách này, Lee Iacocca đã kể lại câu chuyện cuộc đời mình từ khi gia đình còn chật vật những khó khăn, cho đến khi ông đi học và bước chân vào Ford và Chrysler. Ông hồi tưởng cuộc đời mình và hy vọng cuốn sách này có thể cho độc giả một bức tranh thực tế về sự lý thú và thách thức trong giới đại doanh nhân ở nước Mỹ ngày nay, và ý niệm về cái gì đó đáng để chiến đấu vì nó. Việc ông đang thành công lớn ở Ford nhưng rồi bất ngờ bị đuổi khỏi Đỉnh Everest, đã lôi kéo được nhiều sự đồng cảm và dường như thấy mình cũng ở trong đó của độc giả. Nhưng quan trọng hơn cả là nghị lực và tài năng xuất chúng của ông khi một lần nữa leo lên đỉnh của thế giới. Mỗi chúng ta, ai cũng muốn bản thân luôn thành công, ai cũng muốn vực dậy sau thất bại nhưng không phải ai cũng biết cách làm như thế nào, không phải ai cũng đủ tinh thần và nghị lực để làm được như Iacocca. Bởi vậy, cách mà ông giành lại vị thế của mình đều khiến tất cả chúng ta kinh ngạc và khâm phục. Nhưng đó cũng là tấm gương sáng để ta học hỏi theo. Theo Iacocca, “lãnh đạo có nghĩa là làm gương cho người khác. Khi anh ở vị trí lãnh đạo, mọi người sẽ đi theo nhất cử nhất động của anh”. Điều đó hoàn toàn chính xác, bởi ông, như lời của một chuyên gia lãnh đạo đã nói, đã đội chiếc mũ của một người “đội trưởng” để đưa mọi người vượt qua thác ghềnh. Ông xứng đáng là một nhà lãnh đạo tinh xảo. Và chúng ta có thể nhận ra, ông biết rằng chỉ có thể đi cùng với họ khi lãnh đạo họ bằng chính trái tim mình, khi muốn có sự trợ giúp của họ. Như vậy, chắc chắn thành công sẽ đến. 3. Tư Duy Chiến Lược – Lý Thuyết Trò Chơi Thực Hành Tư duy chiến lược (Lý thuyết trò chơi thực hành) tóm gọn nghệ thuật tư duy đúng đắn, được áp dụng trong mọi bối cảnh khác nhau của cuộc sống, giúp bạn vượt lên đối thủ, trong khi biết rằng đối thủ cũng đang làm điều tương tự với mình. Cuốn sách là tác phẩm để đời của hai nhà kinh tế học Avinash K.Dixit và Barry J.Nalebuff. Nền tảng của “tư duy chiến lược” bao gồm một số nguyên tắc cơ bản đơn giản, là căn nguyên của ngành khoa học chiến lược. Những nguyên tắc ấy hoàn toàn có thể giúp bất cứ ai, dù thuộc tầng lớp xã hội nào, làm ngành nghề gì, cũng có thể trở thành những chiến lược gia có nghề. Công ty phát hành Bách Việt, Minh Cường Tác giả Nhiều tác giả Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản 2018 Kích thước 15 x 21 cm, 14.5×20.5 cm Số trang 538+444+616 Loại bìa Bìa Mềm