Ebook Sách – 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: .
1. Sách – 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng ebook
Sách – 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng ebook review pdf dowload Tác giả: trong danh mục Sách Hướng Nghiệp đang sale off % còn ₫10.400, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Review Sách – 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng pdf
Sách – 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng ebook pdf review dowload tác giả , Danh Mục Sách Hướng Nghiệp Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 14 . Công ty phát hành Nhân Văn Tác giả Paul R. Timm Năm XB 2007 NXB Thành Phố Hồ Chí Minh Trọng lượng(gr) 120 Kích thước 14 x 20 Hình thức Bìa Mềm Số trang 126 ———————— #GIỚI THIỆU SÁCH 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng Khi thành công của công ty gắn liền với khách hàng, có cả tin tốt và tin xấu. Trước tiên là tin xấu: Một cơ sở kinh doanh trung bình sẽ mất đi 30% khách hàng của mình trong năm nay – vì phục vụ khách hàng kém. Một khách hàng giận dữ có thể khiến cho 55 khách hàng khác ngưng việc buôn bán với bạn. Việc mất đi chỉ một khách hàng có thể làm cho cơ sở kinh doanh của bạn mất đi một số tiền lớn. 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng là câu trả lời cho bất cứ ai muốn giữ cho khách hàng vui vẻ – và quay trở lại. Đọc nó nhanh thôi. Bạn có thể đọc xong cuốn sách này trong khoảng thời gian ít hơn so với thời gian bạn cần để xử lý khiếu nại của khách hàng. Cuốn sách bao gồm những đề xuất thiết thực và phù hợp mà bạn có thể thực hiện ngay, ví dụ như làm thế nào để: Chuyển khách hàng giận dữ thành khách hàng lâu năm. Làm ngôi giận những khách hàng khó tính. Đào tạo nhân viên trở thành những người phục vụ khách hàng giỏi nhất. Dù cho chúng ta gọi họ là khách hàng, quan khách, những người đang điều trị y học, hàng khách, sinh viên hay thủ tướng, tất cả chúng ta đều phải thoả mãn những nhu cầu của ai đó trong công việc hàng ngày của chúng ta. ” 50 ý tưởng tối ưu ” là cuốn sách cần phải đọc dù bạn là một công nhân có trách nhiệm cao, một viên chức chính phủ, một giám đốc hay là người chủ doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ. Cuốn sách này nói về những lợi ích sẽ đạt được khi bạn phục vụ khách hàng tốt. Những mẹo cơ bản này rất dễ áp dụng và chúng sẽ đem lại kết quả tốt. Tránh phải chi phí cho việc thay thế khách hàng. Nếu bạn là người hoạt động trong lĩnh vực kinh tế thì lúc nào bạn cũng có khách hàng của mình, nhiệm vụ của bạn là luôn phải thu hút khách hàng, làm cho họ hài lòng và bảo vệ họ. Những ý tưởng được trình bày trong sách hy vọng sẽ giúp bạn thành công hơn. ——————————- #sach_kinh_te #sach_kinh_doanh #sach_makerting_ban_hang