Sách – 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Bộ 3 quyển (Bản Mới)

Ebook Sách – 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Bộ 3 quyển (Bản Mới) pdf review doc epub prc mobi word wattpad audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.

TẢI SÁCH

1. Sách – 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Bộ 3 quyển (Bản Mới) ebook

Sách – 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Bộ 3 quyển (Bản Mới) ebook review pdf dowload Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục Sách Kinh Tế đang sale off % còn ₫375.000, với hơn lượt yêu thích đã được bán ra cuốn, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

☑ ĐỌC THỬ

2. Review Sách – 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Bộ 3 quyển (Bản Mới) pdf

Sách – 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Bộ 3 quyển (Bản Mới) ebook pdf review dowload tác giả Nhiều tác giả, Danh Mục Sách Kinh Tế Thương hiệu Nhiều tác giả Nhập khẩu/ trong nước Trong nước Kho hàng 30 .

Giới THiệu : Các doanh nghiệp nhỏ và các chuyên gia hoạt động độc lập đang sống trong thời kỳ đầy sôi động dành cho các nhà marketing. Trước đây, chưa từng có chuyện các công ty vừa và nhỏ, ngân sách eo hẹp, vẫn có thể ung dung sử dụng các công cụ marketing như các công ty lớn khác. Tuy nhiên, hiện nay các cửa hàng bán lẻ, các doanh nghiệp một thành viên cho đến các tập đoàn khổng lồ đều có thể tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội. Trong suốt một năm, tôi đã tương tác với hàng ngàn chủ doanh nghiệp ở mọi cấp độ tăng trưởng, từ các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng đến những công ty đã hoạt động ổn định và đang phát triển. Nhưng tất cả họ đều đang tìm kiếm công cụ quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ truyền thông mới, nhiều tính năng ưu việt, xuất hiện trong 20 năm trở lại đây và có thể cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, nhưng cũng là một trong những phương tiện gây ra nhiều tranh cãi nhất. ———- Công ty phát hành ANPHUOCBOOKS Tác giả Nhiều tác giả Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 304