RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác

Sách RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Andrews – Van leeuwen – Van Baaren.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uwJESl

1. Review sách RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác

Sách ebook review RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Andrews – Van leeuwen – Van Baaren trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 116.200 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 51 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 72 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác

Sách RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác Tác giả: Andrews – Van leeuwen – Van Baaren, Công ty phát hành Rio Việt Nam Ngày xuất bản 05-2019 Kích thước 15 x 20.5 cm Dịch Giả Hà Minh Tú Loại bìa Bìa mềm SKU 7083985473116.

3. Mô tả sách RIO Book No.3 – Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí – 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác

Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh? Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn? Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công? Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi cách thức sử dụng hình ảnh chưa được hé lộ hoàn toàn và là trăn trở của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, Marketer khi tiếp xúc với hình ảnh trong quá trình triển khai hoạt động Marketing. RIO Book 03 – Hình ảnh điều khiển tâm trí – khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân. RIO Book 03 mang đến 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng: Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta. Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận.  Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân. Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.  Bên cạnh cách sáng tạo hình ảnh, phương pháp tiếp cận mới được RIO Book chủ động xây dựng giúp bạn dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế. RIO Book 03 đính kèm cùng phụ bản đặc biệt “Game Challenge” được thiết kế dành riêng cho độc giả RIO Book với những case study nội địa hoá, giúp người đọc dễ dàng thực hành kiến thức vào sản phẩm truyền thông thực tế. Thông qua việc cung cấp các kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác, RIO Book 03 hứa hẹn sẽ trở thành cuốn sách tiếp theo giúp người làm Marketing, chủ doanh nghiệp có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.  Hi vọng RIO Book 03 “Hình ảnh điều khiển tâm trí” sẽ là người bạn đồng hành tiếp theo góp mặt trong tủ sách Marketing ứng dụng của bạn.