Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018)

Sách Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: David Ogilvy.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PFrgaS

1. Review sách Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018)

Sách ebook review Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: David Ogilvy trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 109.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 31 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018)

Sách Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018) Tác giả: David Ogilvy, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 08-2018 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Nguyễn Hồng Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 SKU 3363737510547.

3. Mô tả sách Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018)

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Tái Bản 2018) David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce…, David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí… Ogilvy on advertising là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào. “Tôi chúa ghét những quy tắc.”- David Ogilvy Tác giả: David Ogilvy (1911 – 1999) là người sáng lập, chủ tịch hãng quảng cáo danh tiếng Ogilvy & Mather. David Ogilvy được mệnh danh là “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Năm 1962, ông được tạp chí Time bình chọn là “Thiên tài được săn lùng nhất trong ngành quảng cáo”. David Ogilvy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về ngành quảng cáo, tiêu biểu là Confession of an advertising man; Blood, Brain & Beer và Ogilvy on advertising.