Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing

Sách Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rXtXBM

1. Review sách Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing

Sách ebook review Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 165.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing

Sách Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành NXB Thông tin Truyền thông Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 465 SKU 7339292505652.

3. Mô tả sách Quản Trị Kinh Doanh Dịch Vụ Từ Góc Nhìn Marketing

Các ngành dịch vụ hiện đang nổi trội trong nền kinh tế toàn cầu, nền công nghiệp tiếp tục phát triển theo một cách thức nhanh và đa dạng chưa từng thấy trước đây. Các ngành công nghiệp tạo dựng trước đây và những công ty đã từng một thời nổi tiếng đang suy tàn, thậm chí sụp đổ, nhường chỗ cho những mô hình kinh doanh mới và những ngành công nghiệp mới nổi. Cạnh tranh ngày càng gay gắt, với việc các công ty thường xuyên sử dụng các chiến lược và các công nghệ mới nhằm đáp ứng sự thay đổi của nhu cầu, kỳ vọng và hành vi khách hàng. Cuốn sách này được biên soạn nhằm đáp ứng sự chuyển mình trên quy mô toàn cầu của nền kinh tế sang dịch vụ. Thật vậy, các kỹ năng quản trị và marketing dịch vụ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việc kiến tạo và marketing giá trị trong bối cảnh dịch vụ tăng trưởng hiện nay và nền kinh tế tri thức đòi hỏi sự hiểu biết về thiết kế và đóng gói các sản phẩm và lợi ích “vô hình”, vận hành dịch vụ chất lượng cao, quy trình quản trị thông tin khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân viên trực diện tài năng và được động viên, xây dựng và duy trì một lượng khách hàng trung thành, mang lại lợi ích cho công ty, phát triển và vận dụng một chiến lược dịch vụ tối ưu nhằm chuyển dịch những tài sản đó vào việc điều hành kinh doanh luôn được cải thiện. Cuốn sách cung cấp những hiểu biết như trên, đặc biệt nhắm đến những mục tiêu: (1) Đánh giá và hiểu biết về những thách thức rất chuyên biệt trong việc quản trị, marketing và chuyển giao dịch vụ tuyệt hảo nhằm tìm kiếm lợi nhuận, (2) Phát triển những hiểu biết về lối suy nghĩ quản trị và marketing dịch vụ hiện đại, (3) Khuyến khích tinh thần kinh doanh hướng đến dịch vụ.