Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies

Sách Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả:  Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3ta7lP5

1. Review sách Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies

Sách ebook review Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies file pdf dowload word audio mp3 Tác giả:  Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 621.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies

Sách Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies Tác giả:  Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Thái Hà Loại bìa Bìa mềm SKU 3033421790486 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Quản Lý Bán Hàng For Dummies + Freelancing for Dummies + Quản Lý Cộng Đồng Trực Tuyến For Dummies+ Content Marketing For Dummies

Quản Lý Bán Hàng For Dummies là cuốn sách mà những người làm trong lĩnh vực bán hàng đều nên đọc. Bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thực tế rút ra trong nhiều năm sự nghiệp và cả những sai lầm tác giả Butch Bellah đã mắc phải qua rất nhiều hoạt động OJT. (OJT là viết tắt của On the Job Training – Đào tạo nhân viên tại chỗ.) Cuốn sách sẽ tặng bạn kinh nghiệm cùng những bài học của tác giả khi nỗ lực học hỏi để quản lý đội bán hàng. Cuốn sách này không thể giúp bạn tránh khỏi mọi sai lầm, tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn học hỏi từ những sai lầm của người đi trước và tối thiểu hóa được việc trực tiếp phạm sai lầm. Xuyên suốt cuốn sách, Butch Bellah sẽ nhắc tới những câu chuyện và tình huống thực tế mà ông tin rằng bạn sẽ gặp phải, và kèm theo đó là cách ông đã giải quyết vấn đề. Bạn đã chán làm việc trong văn phòng và đang tìm kiếm sự thay đổi? Trong Freelancing for dummies, chuyên gia về freelance Susan M. Drake sẽ giúp bạn có được bước nhảy vọt trong sự nghiệp từ nhân viên thành sếp, mà không tốn quá nhiều công sức. Đây thực sự là bí quyết để bạn vững bước trên con đường tự làm chủ. Cuốn sách được chia thành năm phần lớn bao gồm mọi khía cạnh trong làm việc tự do: Phần 1 – Sẵn sàng độc hành: Giúp bạn đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, xác định những cơ hội và trang bị đầy đủ cho sự nghiệp freelance. Phần 2 – Mở cánh cửa và thế giới kinh doanh: Cung cấp cho bạn những lời khuyên trong việc thành lập công ty, xin giấy phép kinh doanh, thuê các chuyên gia… Phần 3 – Khởi động cỗ máy “doanh nghiệp”: Giúp bạn nắm được những phương thức hiệu quả nhất để phục vụ khách hàng và tạo lập hình ảnh chuyên nghiệp; đồng thời hướng dẫn bạn cách tìm kiếm, đánh giá và xử trí với khách hàng. Phần 4 – Quản lý tài chính: Cung cấp cho bạn lời khuyên về cách lập kế hoạch, xây dựng ngân sách và hạch toán chi tiêu; cách yêu cầu khách hàng trả tiền thù lao; đồng thời chia sẻ với bạn những bí quyết đầu tư cho tương lai. Phần 5 – Danh sách mười điều: Đây là phần không thể thiếu của dòng sách For Dummies, bao gồm những phương pháp hữu ích để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mới, tránh căng thẳng và chiều lòng khách hàng. Cuốn sách Quản lý cộng đồng trực tuyến for dummies giúp bạn nuôi dưỡng, phát triển và quản lý một cộng đồng trực tuyến. Nó cũng giúp bạn cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt bằng cách cung cấp một trải nghiệm cộng đồng tuyệt vời. Bạn khám phá lý do tại sao tất cả những trang Facebook, tweets, bài viết trên diễn đàn và bình luận trên blog lại quan trọng đến thế, và hơn cả, bạn tìm hiểu lý do tại sao sự tôn trọng lẫn nhau lại là công cụ thực hiện dịch vụ khách hàng quan trọng nhất của bạn. Trong cuốn sách này: – Mọi thứ bạn cần biết về cộng đồng trực tuyến – Cách thức thuyết phục sếp về giá trị của cộng đồng trực tuyến – Đối phó với những thành viên khó tính – Cải thiện hiệu suất công việc – Mẹo hay để phát triển cộng đồng trực tuyến của bạn – Lý do bạn nên ghé thăm các cộng đồng khác – Vận dụng những gì bạn học được vào thực tế – Mười điều mà mọi nhà quản lý cộng đồng trực tuyến nên làm – Thêm nhiều tài nguyên khác cho các nhà quản lý cộng đồng trực tuyến