Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3gVXOZx
1. Review sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
Sách ebook review Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 143.600 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 31 trong Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 4 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục , Công ty phát hành Alpha Books SKU 2832951767583 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó – đồng thời biến chúng thành của chính bạn? Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 yếu tố gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Hãy sở hữu yếu tố đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” nếu thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày. Cuốn sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục gồm 7 chương: Chương 1: Yếu tố gây ảnh hưởng Chương 2: Nguyên tắc đáp trả Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm Phần kết: Ảnh hưởng tức thì Alpha Books trân trọng giới thiệu!