Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless

Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3aW6TNY

1. Review sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless

Sách ebook review Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 191.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless

Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5119683248113 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless

Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless Thông qua các thí nghiệm tâm lý cho thấy mọi người không thể ước tính giá “công bằng” một cách chính xác và bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Và đây chính là nền tảng để các Marketer áp dụng “chiêu thức” (như: thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương…) để thuyết phục người tiêu dùng trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn. Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là sự tóm tắt tuyệt vời của vô số kết quả nghiên cứu kinh tế học hành vi. Một cuốn sách lôi cuốn người đọc bằng các ví dụ mở đầu mỗi chương bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị. Nửa đầu của cuốn sách đưa ra một vài khái niệm quan trọng như mỏ neo, sự gắn kết giá cả, và phần thứ hai Làm rõ hơn những điều này thông qua một loạt các thí nghiệm và tình huống hấp dẫn. Lời bình “Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là cuốn sách để mọi người tự hỏi rằng tiền bạc và giá cả thực sự có ý nghĩa như thế nào.” – Daniel Kahneman (Giáo sư danh dự trường Đại học Princeton, đoạt giải thường Nobel năm 2002 trong lĩnh vực kinh tế) “Nếu bạn có thể mua được cuốn sách này với giá 100 đô la, hãy trả tiền ngay lập tức! Sau khi bạn đọc nó, bạn sẽ hiểu rõ hơn tại sao mức giá này đúng là một món hời.” – Max Bazeman (Giáo sư khoa Quản trị kinh doanh thuộc trường Harvard Business School) Về tác giả – William Poundstone William Poundstone là tác giả của hai cuốn sách gần đây “Fortune’s Formula” và “Gaming the Vote” do Nhà xuất bản Hills & Wang phát hành.