Sách Người bán hàng giỏi phải bán mình trước (TẶNG Kèm Bút Phản Quang LH) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Thomas A.Freese.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2PG4ik3
1. Review sách Người bán hàng giỏi phải bán mình trước (TẶNG Kèm Bút Phản Quang LH)
Sách ebook review Người bán hàng giỏi phải bán mình trước (TẶNG Kèm Bút Phản Quang LH) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Thomas A.Freese trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 134.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Người bán hàng giỏi phải bán mình trước (TẶNG Kèm Bút Phản Quang LH)
Sách Người bán hàng giỏi phải bán mình trước (TẶNG Kèm Bút Phản Quang LH) Tác giả: Thomas A.Freese, Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 13.5*20.5 Loại bìa Bìa mềm Số trang 464 SKU 2052762532501 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.
3. Mô tả sách Người bán hàng giỏi phải bán mình trước (TẶNG Kèm Bút Phản Quang LH)
Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước – Nguyên Tắc Quan Trọng Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Cuối cùng, sau khi áp dụng phương pháp trong cuốn sách, bạn sẽ có được: Sự quan tâm của khách hàng; Tạo ra uy tín của riêng bạn; Thúc đẩy các mối quan hệ; Đạt được những ưu thế vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh Luật chơi đã thay đổi Nghề bán hàng là một trong những nghề thú vị và bổ ích nhất trên thế giới. Bất cứ khi nào việc bán hàng diễn ra tốt đẹp, khách hàng sẽ nhận được lợi ích từ các giải pháp có giá trị, nhân viên bán hàng được trả công xứng đáng cho việc bán hàng thành công và tạo ra doanh thu cho công ty, đồng thời khách hàng cảm ơn nhân viên bán hàng đã giúp đỡ họ. Nhưng đối với nhân viên bán hàng, việc chứng minh giá trị của bản thân cho khách hàng và cho công ty của bạn sẽ không còn dễ dàng như trước nữa. Ngày nay, khách hàng đã trở nên rất thành thạo trong việc nhận ra sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng có thể cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị thực sự, với những người chủ yếu tập trung vào việc có được số tiền hoa hồng sau khi bán hàng thành công. Một trong những khác biệt lớn trong bán hàng thực sự khá đơn giản: Những nhân viên bán hàng hiểu rằng để được lợi thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh điều quan trọng là họ phải bán chính bản thân mình trước khi bán hàng. Trong mọi ngành và có lẽ trong phần sự nghiệp bán hàng còn lại của bạn, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ có thể có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về giá trị nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Đối với các thế hệ trước, hành động bán hàng thường được xem là nghệ thuật thuyết phục. Theo cách suy nghĩ đó, thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn là một việc chẳng hay ho gì nhưng lại vô cùng cần thiết để có thể bán được hàng. Thế nên một người bán hàng tài năng không những phải giỏi ăn nói, mà còn phải đủ khôn ngoan lọc lõi để mở ví của khách hàng, trước khi bản thân họ nhận ra chính mình đã được “bán” cho một thứ gì đó. Theo thời gian, nhiều thủ thuật bán hàng cổ điển cũng như những chiêu trò quảng cáo marketing đầy mánh khóe giờ đây đã phát triển theo những chiều hướng riêng, vì hầu hết khách hàng đều nhanh chóng nhận ra sự khác biệt giữa một người thực sự đang cố gắng giúp đỡ họ với những ai chỉ muốn kiếm tiền nhanh chóng từ họ. Có một sự khác biệt lớn giữa một chuyên gia bán hàng thực thụ – một người có thể đưa ra các giải pháp hiệu quả với một người có trí lực khi thương lượng bán hàng một cách khéo léo – kiểu năng lực trí tuệ thường có liên quan đến các phương thức bán hàng truyền thống hơn. Ngày nay, Khách hàng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là bởi một nhân viên bán hàng mà họ không hề quen biết hay tin tưởng. Bạn muốn được xem là một người luôn ưu tiên khách hàng, có kiến thức chuyên môn cao, có tính chính trực ngời ngời và có quyết tâm trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, hay chỉ là một người bán lẻ ở cửa hàng tự phục vụ đang cố gắng móc từng đồng trong ví khách hàng? Với môi trường kinh doanh hiện tại, để trở nên khác biệt, người bán không thể chỉ dựa vào sản phẩm của mình. Giá trị của công ty bạn và chất lượng sản phẩm mà bạn bán vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Nhưng trong hầu hết các ngành công nghiệp, người đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ có ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng nhiều hơn so với chính bản thân sản phẩm đó. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của người nghe. Nếu bạn ra sức thể hiện rằng bạn đáng tin cậy, có năng lực, hiểu biết và có kinh nghiệm, bạn nói: “Xin chào quý khách, tôi là A đến từ Công ty XYZ, là người bán hàng thông minh nhất và đáng tin cậy nhất mà ông từng gặp. Tôi cũng đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và chúng tôi có giải pháp tốt hơn bất kỳ công ty nào khác…” Hãy dừng ngay cách chào hàng thô thiển đó. Nếu bạn bán hàng để kiếm sống, thì bạn sẽ phải có ý thức sâu sắc rằng khách hàng lưu giữ ấn tượng về người chào hàng dựa trên những nhận thức họ thu thập được về người đó trong suốt quá trình bán hàng và điều đó có thể sẽ quyết định họ có chọn mua sản phẩm và dịch vụ của bạn hay không. Bạn phải bán bản thân mình trước đã Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, thì vẫn được xem là đáng tin cậy và có giá trị để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Chính xác thì bạn phải bán bản thân mình như thế nào trong môi trường kinh doanh đang cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn? Toàn bộ cuốn sách này nói về điều đó. Cuốn sách này được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân. Cuốn sách này tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một vài công thức để trở thành một người làm việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu.