Sách Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3t9eQps
1. Review sách Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ
Sách ebook review Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách doanh nhân có giá chỉ: 90.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ
Sách Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ , Công ty phát hành An Phước Books Phiên bản MỚI Dịch Giả HUYỀN SƯƠNG Loại bìa Bìa mềm Số trang 228 SKU 8316265807646 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
3. Mô tả sách Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Của Gã Khổng Lồ
NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CỦA GÃ KHỔNG LỒ Cuốn sách đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc. Có tới 95% đối thủ của bạn còn ngần ngại gọi điện thoại chào hàng. Bạn biết đấy, khi người ta sợ hãi, đó chính là cơ hội để bạn khai thác tiềm năng này của mình. Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thuyết phục, chinh phục khách hàng thành công nếu đúng cách. Vấn đề là giải pháp và cách thức hiệu quả. Cuốn sách này là dành cho bạn. Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện của gã khổng lồ đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc. Đây là cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, thiếu tự tin để trở thành một “gã khổng lồ” trong nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại dù bạn là một người nhút nhát. Bạn sẽ học được cách khiến người bên kia đầu dây có thể dành thời gian lắng nghe những gì bạn chia sẻ theo một cách mới lạ, không rập khuôn và truyền thống. Bạn hiểu mình và hiểu khách hàng, biết cách làm sao để gây sự chú ý, tạo ra điều quan tâm và đưa ra giải pháp phù hợp đúng thời điểm để bán hàng hiệu quả. Những lời khuyên và bài học đưa ra đều được kiểm chứng và là kết quả của những cuộc chào hàng qua điện thoại thành công với doanh số kỷ lục và ấn tượng trên thế giới. Đừng bỏ lỡ!