Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Của Brian Tracy (Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định) (Tặng Notebook tự thiết kế) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Brian Tracy.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3dGJktl
1. Review sách Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Của Brian Tracy (Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định) (Tặng Notebook tự thiết kế)
Sách ebook review Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Của Brian Tracy (Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định) (Tặng Notebook tự thiết kế) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Brian Tracy trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 204.920 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Của Brian Tracy (Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định) (Tặng Notebook tự thiết kế)
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Của Brian Tracy (Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định) (Tặng Notebook tự thiết kế) Tác giả: Brian Tracy, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 1141106172813.
3. Mô tả sách Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao Của Brian Tracy (Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định) (Tặng Notebook tự thiết kế)
ộ sách gồm 2 cuốn sách với nội dung chi tiết như sau: 1. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút. Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp. Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn: Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng. Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích. 2. Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định là một trong số những cuốn sách hay nhất của ông vua bán hàng Brian Tracy. Đòn quyết định – đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất định chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua Thời điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích, vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc – đối mặt và kết thúc gọn ghẽ, cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một người bán hàng hiệu quả. Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: – Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% – Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. – Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. – … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!