Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3sXZbu2
1. Review sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương)
Sách ebook review Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 135.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 50 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 6 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương)
Sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương) , Công ty phát hành BIZBOOKS Loại bìa Bìa mềm SKU 1045456313839.
3. Mô tả sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương)
Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện (Tặng Bookmark dễ thương) Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”. Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằng những kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh – tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta.