Sách Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Dave Trott.
👉 Link Sách: https://bit.ly/31PoKBn
1. Review sách Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung)
Sách ebook review Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Dave Trott trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 141.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 44 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 33 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung)
Sách Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung) Tác giả: Dave Trott, Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN WE CREATE Ngày xuất bản 07-2017 Kích thước 20.5 x 14 x 25cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 424 SKU 3037589401109.
3. Mô tả sách Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung)
Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm (Tái bản 2018 – Có bổ sung) Người làm sáng tạo luôn là một sinh vật bí ẩn. Họ sống sao, xem gì, nghĩ thế nào mà làm ra nhiều thứ hay ho thế? Không cần băn khoăn đoán mò nữa, hãy khám phá bí quyết đó qua sự trải lòng mở óc trong BEST-SELLER về tư duy sáng tạo Dave Trott, người được mệnh danh là “David Ogilvy” người Anh (dù ông thích Bill Bernbach, nhà sáng lập Agency huyền thoại DDB hơn). Dave Trott với tư duy suy nghĩ mạch lạc của mình sẽ mang đến cho bạn thế giới quan và góc nhìn của những người làm sáng tạo đích thực, qua đó chỉ cho bạn cách khơi thông suối nguồn ý tưởng không bao giờ khô hạn. Những điều này được Dave Trott đúc kết từ sự nghiệp lừng lẫy với nhiều giải thưởng sáng tạo danh giá (ở vị trí người thực hiện lẫn ban giám khảo) và việc đồng sáng lập 4 agency sáng tạo danh giá của nước Anh. Bí quyết làm và sống sáng tạo chưa bao giờ được đúc kết thanh thoát và tinh tế đến vậy. Quyển sách này sẽ giúp bạn: * Đầu tiên và trên hết là tập thói quen tìm niềm vui với những suy nghĩ và góc nhìn sáng tạo, từ ‘người thầy lớn của nền quảng cáo Anh Quốc. Robert Wright, người sáng lập agency Engine danh giá tại Anh Quốc còn nói: “Nếu bạn không học được gì từ túi khôn ông chia sẻ, làm ơn ngồi xuống cuối lớp và đừng cản trở việc học của người khác.” * Giúp sự nghiệp của những người trực tiếp và gián tiếp liên quan đến sáng tạo trở nên dễ dàng hơn. Sir John Hegarty, đồng sáng lập agency BBH – tác giả của chiến dịch Keep Walking nổi tiếng cho Johnnie Walker phải thốt lên: “Nếu Dave Trott viết sách vào ba mươi năm trước thì sự nghiệp của tôi đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng không bao giờ là quá muộn hay quá già để thưởng thức những tuyệt tác của Dave.” * Một quyển sách thật sự, và chỉ về sáng tạo, không giới hạn ở bất kỳ chuyên môn hay ngành nghề nào. Tạp chí Sunday Times đã ca ngợi: “Dave Trott đã chia sẻ phương pháp tư duy về cách làm quảng cáo và quản trị phòng Sáng tạo lẫn công ty quảng cáo. Và những phương pháp ấy tuyệt vời đến mức bạn có thể ứng dụng vào quá trình viết tiểu thuyết, làm phim, giới thiệu một sản phẩm, quản lý một đội bóng đá hay bất kỳ hoạt động nào bạn có thể tưởng tượng ra. Một thiên tài thật sự!” * Học cách trình bày mọi suy nghĩ của mình mạch lạc, sắc sảo và thuyết phục như Dave Trott. Phiên bản 2018 – kỷ niệm 3 năm ra mắt của Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm với gần 20.000 bản đã đến tay độc giả, có thêm những bổ sung mới: [1] 6 truyện mới trong chương 11: Phá luật để thăng tiến mang đến một góc nhìn khác về “tư duy loài săn mồi” [2] Bài phỏng vấn và trao đổi chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của Dave Trott, những “nguyên liệu” để tạo nên kiểu nghĩ – cách viết rất “quái” của soái-ca-sáng-tạo. [3] Nhiều minh hoạ thú vị từ góc nhìn của người bạn Vương Quốc Bảy Bủm. MỌI NGƯỜI ĐỌC XONG NÓI GÌ? “Dave Trott, một soái ca, ủa lộn, đại ca đích thực của ngành sáng tạo. Sơn đã theo dõi các bài viết của bác từ ngày mới vào ngành, và mỗi bài viết mới đều được giới sáng tạo hú hét truyền tay nhau. Từng câu chuyện đều là những chia sẻ sâu sắc, hóm hỉnh và tràn đầy cảm hứng. Đọc để biết (hoặc giả bộ biết) cách sống và nghĩ của một người làm sáng tạo thật sự.” – Huỳnh Vĩnh Sơn, tác giả sách “Ý tưởng này là của chúng mình” “Một cuốn sách viết cho hai bán cầu. Dù ở chiều nào của tư duy, bạn vẫn bắt gặp nhiều chi tiết đáng giá. Không trau chuốt mà đau buốt. Thỉnh thoảng cười hì hì” – Bút Chì, tác giả sách “Làm bạn với hình, làm tình với chữ” “Lâu lắm rồi tôi mới đọc một quyển sách mà không muốn nó kết thúc. Không giáo điều, không luật lệ, mỗi câu chuyện cho tôi một bài học thâm thúy từ ‘trường đời’ của một bậc thầy về quảng cáo có vốn sống phong phú” – Chị Lâm Hồng Lan, Group Communication Director, Ogilvy Group in Vietnam “Tác giả đã viết sách này dưới góc độ người làm nghệ thuật, các câu chuyện trong sách được tác giả lồng vào trong đời sống thực tế qua các hình ảnh làm cho độc giả có cơ hội được tưởng tượng, trong một số trường hợp có thể đoán được kết quả của sự việc! Tác giả và người dịch đều mang đến cho người đọc nhiều kiến thức (lò sưởi ấm trẻ em, lịch sử…) Lời dịch dí dỏm, bắt nhịp theo thời hiện đại!” – độc giả Teddy Trần “Đã mua và đang đọc, sách viết khá cuốn hút và vài chỗ làm mình phải bật cười vì cách viết dí dỏm không nhàm chán. Lần đầu tiên mình đọc sách kiểu viết xuống hàng như thế này.” – độc giả Nguyễn Kim Sophia “Kiến thức rất hay, đẳng cấp của tác giả ở 1 tầm cao khác, để áp dụng cần có thời gian, thú vị, với mình thì 5 sao” – độc giả Cường Thịnh “Một siêu phẩm về tâm lý, không những ứng dụng trong lĩnh vực marketing mà còn ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống” – độc giả Mokey Thuần “Bí kíp của Dave Trott viết ra không hề giống bất kỳ cuốn sách về sáng tạo, kích thích tư duy … mà mình từng đọc. Mọi thứ đều ra khỏi lề thói, bùng nổ và đôi khi rất châm biếm. Đối với mình, đây là một cuốn truyện chứ không phải là cuốn sách để học bài và để trả bài trong những dự án đang nhận. Đừng mượn! Mua đi! Vì bạn sẽ phải đọc đi đọc lại nó. Và mình đảm bảo, độ nghiện nghề càng cao thì càng tâm đắc cười ha hả vỗ chân đen đét mỗi khi đọc một trang sách.” – độc giả Quỳnh Been