Sách Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/31PpsyC
1. Review sách Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số
Sách ebook review Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 168.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 11 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số
Sách Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số , Công ty phát hành Lê Media Ngày xuất bản 07-2020 Loại bìa Bìa mềm Số trang 144 SKU 2271923304454 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tấn.
3. Mô tả sách Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số
VSMCamp Books là dự án xuất bản tập hợp những nội dung tinh túy nhất chắt lọc từ các kỳ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit), như một người thư ký mẫn cán giúp các chuyên gia cô đọng lại các bài thuyết trình và phiên thảo luận. Nhờ thế, khách tham dự cũng như những người (chẳng may) đã bỏ lỡ chương trình có thể nắm được tổng thể nội dung sự kiện thông qua cuốn cẩm nang tích hợp dầy dặn tri thức, kỹ năng, và kinh nghiệm thực chiến trong ngành sales & marketing. CreaTech và Miracle X là hai chủ đề gần nhất của 2 kỳ VSMCamp & CSMOSummit, được xây dựng trên quan hệ biện chứng: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ đưa tới Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; và cũng chính trải nghiệm đó thúc đẩy sáng tạo và công nghệ cùng nhau vươn tới đỉnh cao hơn. Sáng tạo, công nghệ, và một hành trình trải nghiệm đáng nhớ cũng sẽ là những gì bạn đọc tìm thấy trong bộ sách này. Cuốn 2: “Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số”: Người tiêu dùng hiện nay đang thay đổi, nhưng đâu là cơ sở cho sự thay đổi ấy? Miracle X sẽ vén bức màn kỳ diệu của hành trình xây dựng và chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm trong kỷ nguyên số qua 2 chương lớn: Chinh phục Khách hàng bằng Trải nghiệm và Trải nghiệm Khách hàng trong Chiến lược Marketing. Với nhiều chủ đề nổi bật như: Whale Hunting – bí quyết săn khách hàng lớn; Trải nghiệm tạo ra Ký ức; Xây dựng Trải nghiệm theo Kinh nghiệm Nhật Bản; … Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng, vấn đề của họ ở đâu. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ. VSMCamp Books hội tụ kiến thức, kinh nghiệm và những bí kíp làm Marketing sáng tạo thời 4.0 – của hàng chục chuyên gia trong lĩnh vực Sales và Marketing tại Việt Nam và trên thế giới: Ông Lê Quốc Vinh Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền Thông Lê Ông Hoàng Nam Tiến Chủ tịch FPT Telecom Ông Nguyễn Đức Sơn Sáng lập & Giám đốc Chiến lược Interloka, Chủ tịch Sáng lập Học viện Thương hiệu Plato Bà Trần Uyên Phương Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát – Number One Bà Nguyễn Hà Thành Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Viettel Ông Nguyễn Dương Sáng lập & Chủ Tịch Công ty TNHH Cempartner Ông Nguyễn Đình Thành Đồng Sáng lập Elite PR School, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina Ông Trần Tuấn Việt Head of Marketing & Communications VPBank Ông Phan Dũng Director, Strategic Business Development of TIKI Corporation Ông Trần Anh Tú CEO Tổ hợp Truyền thông interstellar Ông Hải Triều President of Digital Transformation of YouNet Group, CEO of YouNet Media Ông Lý Trường Chiến Chairman of Trí Tri Group Ông Long Trần Head of Retail Marketing PNJ Ông Dr. Trần Viết Huân Managing Director, Information Technology Group of SonKim Retail Ông Nguyễn Bá Ngọc CMO of EQuest Group Bà Nguyễn Việt Hà Chủ tịch Kennet Tokyo, Japan Bà Hoàng Thị Mai Hương Chủ tịch Hội đồng Quản trị Publicis One Vietnam Bà Nguyễn Hoài Trang Associate Director of Kantar Insight Division Bà Hoa Lan Hương Phó Tổng Giám đốc Smart Loyalty Bà Cung Thị Thùy Linh Brand Manager of KAMO Việt Nam (Morico) Bà Angie Diep Country Head, Partner Success at Insider Bà Trần Thu Giang Former Head of Marketing of Pizza 4P’s, Director of Marketing of Adora Bà Trịnh Vân Hoa Phó Tổng Giám đốc Redsun, ITI Corp Bà Nguyễn Quỳnh Trang Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng phòng Marketing tại Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ Cao Viettel Bà Đặng Thúy Hà Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen Ông Đinh Lê Đạt Đồng sáng lập & Tổng giám đốc Công ty Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS Ông Bùi Quý Phong Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo, Sáng lập Asian Branding Ông Thanyachat Auttanukune General Director of F&N Vietnam LLC, Board of Management of Thai Business Association (Vietnam) Ông Klaus N. Hang Nhà sáng lập & CEO KNH Consulting (Zurich, Berlin, New York)