Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019)

Sách Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Andy Sernovitz.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rUOhUv

1. Review sách Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019)

Sách ebook review Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Andy Sernovitz trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 69.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 19 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019)

Sách Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019) Tác giả: Andy Sernovitz, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 08-2019 Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 300 SKU 2804056188228.

3. Mô tả sách Marketing Truyền Miệng (Tái Bản 2019)

Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn. Cuốn sách rất cụ thể: bạn phải bắt đầu từ đâu; bạn sẽ làm gì, và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hãy học cách sử dụng Marketing Truyền miệng để không ngừng gia tăng lợi nhuận, giảm chỉ phí marketing, và làm cho khách hàng của bạn hài lòng.