Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập

Sách Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nguyễn Hữu Long.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wuKIHT

1. Review sách Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập

Sách ebook review Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nguyễn Hữu Long trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 216.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập

Sách Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập Tác giả: Nguyễn Hữu Long, Công ty phát hành Công ty TNHH Văn Hóa Khai Tâm Ngày xuất bản 12-2020 Phiên bản Thường Loại bìa Bìa cứng Số trang 478 SKU 8753272496225 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên.

3. Mô tả sách Marketing sản phẩm marketing cuộc đời – Trọn bộ 2 tập

5 GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA NHỮNG CUỐN SÁCH 1. Khác với khổ in thông thường, sách của tôi có khổ in nhỏ, gọn, xinh xắn như cuốn sổ tay, có bìa dày, cứng, giấy in loại tốt, mỏng, láng và dai, với thiết kế đẹp, đảm bảo độ bền (khó cong, gãy, rách), thuận tiện khi cất giữ, mang theo, và phù hợp cho việc làm quà tặng cả bộ (giá trị cao, mà giá cả thì chẳng đáng là bao)! 2. Những cuốn sách khác viết về một chủ đề, ví dụ, về chiến lược, mô hình kinh doanh, thương hiệu, bán hàng…. Người đọc buộc phải ĐỌC CẢ CUỐN SÁCH để rút ra những bài học ở cùng một chủ đề. Sách của tôi chứa đựng nhiều chủ đề, nhưng mỗi chủ đề đều có chọn lọc nội dung cốt lõi nhất, thiết thực nhất. Người đọc có thể ĐỌC TỪNG BÀI VIẾT, dừng lại, nghỉ ngơi, suy gẫm, và rút ra bài học hay giá trị tham khảo Ở MỖI BÀI VIẾT. 3. Nhiều cuốn sách viết về lý thuyết hàn lâm, nhiều chữ nghĩa, đọc rất khó hiểu và mau ngán. Sách của tôi viết ngắn gọn, diễn giải bằng các ngôn từ dễ hiểu, với những ví dụ thiết thực, đọc sẽ không thấy ngán; đọc xong có thể áp dụng ngay! Yếu tố THIẾT THỰC và HỮU ÍCH luôn được tôi coi trọng! 4. Không mấy người có trải nghiệm thực tế ở vai trò CEO thực chiến hay quản lý cấp cao mà chịu viết sách hay có năng khiếu viết sách. Đa số tác giả là các nhà nghiên cứu, chuyên gia, giáo sư đại học, giảng viên các trường kinh Tôi là NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP, hành nghề để kiếm sống, đam mê, và gầy dựng sự nghiệp bằng nghề này. Tôi viết sách sau khi đã chinh chiến, lăn lộn hơn 30 năm trên thương trường, trong vai trò CEO, quản lý cấp cao, quản lý cấp trung, tư vấn, cố vấn cấp ,  ở cả môi trường các công ty đa quốc gia và lẫn các công ty VN. Do đó, bạn đọc có thể nhìn thấy và cảm nhận được trải nghiệm thật của tác giả trong từng bài viết – đó là những thứ dùng được và tạo kết quả được ngay nếu bạn chịu HÀNH ĐỘNG! 5. Sách là sự kết hợp giữa kiến thức hàn lâm và kinh nghiệm thực tế, là sự đúc kết, chắt lọc, điều chỉnh kinh nghiệm và bí quyết quản lý kinh doanh của các tập đoàn đa quốc gia, để đem về áp dụng, sao cho phù hợp với văn hóa các công ty VN. Nguyễn Hữu Long Anh là người đã có hơn 30 NĂM KINH NGHIỆM làm việc trong môi trường các công ty đa quốc gia và các công ty Việt Nam, trong đó có gần 20 năm làm Quản lý Cấp cao (Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành), Cố vấn Cấp cao, Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo… cho nhiều tập đoàn, công ty lớn.  Anh cũng là người sáng lập và hiện đang quản lý một Group trên Facebook dành riêng cho cấp Quản lý và Chủ doanh nghiệp, có tên là “Group Phát triển Doanh nghiệp Việt”, với số lượng gần 33.000 thành viên, đang tăng lên từng ngày, thường xuyên chia sẻ online và tổ chức các buổi hội thảo offline về quản lý kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp.  Các bài viết của anh vừa mang tính hàn lâm – tóm tắt, đúc kết, giải thích những kiến thức, kinh nghiệm của thế giới (cả môi trường đa quốc gia lẫn doanh nghiệp Việt) về quản lý kinh doanh để người đọc tham khảo, nhưng lại mang tính đời thường vì tác giả lồng vào đó những phân tích, diễn giải, phản biện bằng ngôn ngữ đời thường, dễ hiểu.  Bên cạnh bài viết về quản lý kinh doanh là những bài viết về cuộc sống đời thường, với những triết lý, tư duy có phần “ngược đời, không theo số đông” của tác giả, thường gây cho người đọc nhiều bất ngờ và thú vị.