Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z

Sách Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rStJfj

1. Review sách Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z

Sách ebook review Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 109.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 11 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z

Sách Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z Tác giả: Jay Levinson, Jeannie Levinson, Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 09-2020 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Thùy Dương Loại bìa Bìa mềm Số trang 484 SKU 8459319779602 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Marketing Remix – Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z

Marketing Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z Mô tả: Bạn có biết vì sao Jay Conrad Levinson và David E. Perry dùng từ du kích trong tất cả tựa sách và trong các buổi trò chuyện của họ không? Đó là vì người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường. Marketing Du kích Remix là một bản phối Remix phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ và truyền thông mạng xã hội. Để trở thành chiến binh Marketing Du Kích việc bạn cần phải làm đó chính là Xác định vấn đề của khách hàng và hàng loạt các vấn đề cần được xử lý tiếp theo trong cuốn sách Marketing Remix – Marketing du kích cho doanh nghiệp từ A-Z Bizbooks trân trọng được giới thiệu đến quý bạn đọc. Năm 1853 một người đàn ông nọ tới California, nơi cơn sốt vàng đang làm mưa làm gió, để lập nghiệp bằng cách bán lêu trại cho những người thợ mỏ. Tuy nhiên, thời tiết rất đẹp nên những người thợ mỏ ngủ luôn ngoài trởi, và thế là ông ta chẳng bán được chiếc lều nào cả. Nhưng người đàn ông đó rất sáng tạo, ông ta vẫn kiếm được bộn tiền và trở nên nổi tiếng đến tận ngày hôm nay. Bằng cách nào mà người đàn ông ấy đã trở nên giàu có? Và ông ta là ai? Ông ta đã dùng loại vải may lều siêu bền đó để may quần cho những người thợ mỏ. Và tên của ông ấy là Levi Strauss. Không có khách hàng khó tính, chỉ có cách tiếp cận của Doanh nghiệp bạn chưa đánh trúng vào nhu cầu của họ mà thôi. Nếu bạn có một ngân sách hạn chế, nhưng sự sáng tạo dồi dào, hãy sử dụng Marketing du kích Remix. Và với hình thức Marketing này, hãy áp dụng tại nơi có nhiều khách hàng tiềm năng để đặt thương hiệu của bạn. Đừng làm phiền họ, hãy khiến họ tự tham gia. Lựa chọn các địa thế hiểm trở, nơi có quân địch thường đi qua để mai phục và đánh úp du kích. Địa thế đó có thể là Zalo, có thể là kênh YouTube Doanh nghiệp, có thể là Website, thậm chí nó có thể là Facebook. Cuốn sách giúp bạn tìm hiểu sâu về Marketing Du Kích từ việc khái niệm, những lầm tưởng và bí mật phi thường của hình thức marekting cho đến biến nó trở thành vũ khí tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh thu ngầm, dồi dào từ đó. Không đơn giản chỉ là một khái niệm tổng thể Marketing du kích, ở phần 2 tác giả đưa đến cho các chủ doanh nghiệp, các marketer một bản Remix với vô vàn kiến thức chuyên sâu. Giúp bạn áp dụng trong việc làm bán lẻ du kích, giao dịch kiểu du kích, truyền thông, viết content, lợi nhuận du kích… với những câu từ và dẫn chứng hấp dẫn và thực chiến. Hãy tìm mua cuốn sách trên các hiệu sách toàn quốc hoặc đặt mua tại trang Web của Nhà phát hành quý vị nhé!