Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing

Sách Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: MZBook.

👉 Link Sách: https://bit.ly/31S7USm

1. Review sách Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing

Sách ebook review Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: MZBook trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 140.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 66 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 5 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing

Sách Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing Tác giả: MZBook, Công ty phát hành MZ Book Ngày xuất bản 12-2019 Kích thước 15 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 224 SKU 8392322471029 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Marketing Plan – Bản Phác Thảo Kế Hoạch Marketing

Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì. Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người mới khi bắt tay vào làm một bản kế hoạch Marketing thường là: Không biết bắt đầu từ đâu Không biết một bản kế hoạch bao gồm những gì Kế hoạch hời hợt và thiếu trọng tâm Không đầy đủ các thành phân Đi sai hướng, chọn nhầm phân khúc… Vậy đâu là giải pháp? Cuốn sách “Marketing Plan – Bản phác thảo kế hoạch marketing” là một trợ thủ đắc lực dành cho NEWBIE giúp giải quyết mọi vấn đề trên. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cách bạn tư duy đúng, hình dung ra toàn bộ những công việc mình phải làm để bắt tay vào lập kế hoạch marketing: Xác định rõ 1 bản kế hoạch cần có những yếu tố nào Xác định thị trường mục tiêu và khách hàng mục tiêu Lựa chọn chiến lược và chiến thuật marketing Hiểu bản chất từng kênh truyền thông để lựa chọn phù hợp Xác định và phân bổ ngân sách Kiểm soát hiệu quả chiến dịch