Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing

Sách Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rT1ygf

1. Review sách Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing

Sách ebook review Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 165.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 8 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing

Sách Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing , Công ty phát hành Tinh Văn Ngày xuất bản 11-2012 Kích thước 18 x 26 x 3 cm Loại bìa Bìa cứng Số trang 588 SKU 1641346150968.

3. Mô tả sách Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing

MARKETING MBA TRONG TẦM TAY – THE PORTABLE MBA IN MARKETING Marketing là một nguồn cảm hứng bất tận về linh hồn của sản phẩm, là nơi mà chúng ta có thể quay trở lại nhiều lần để tìm kiếm các ý tưởng cho linh hồn của sản phẩm và chiến lược giúp mang sản phẩm đến khách hàng nhiều hơn nhằm cạnh tranh trên thương trường và giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường. “Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả tạo ra cách thức mà tr ên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào. Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing”. – Catherine McKinney, Giám đốc Bán lẻ và Nghiên cứu Người tiêu dùng Công ty Levi Strauss & Company Marketing MBA Trong Tầm Tay – The Portable MBA In Marketing là một quyển sách rất hay về Marketing được các trường đại học danh tiếng trên thế giới đưa vào giảng dạy. Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu, cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhất. Sự quan tâm của bạn tới nhu cầu cũng như vấn đề của khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt. Điều này đơn giản nhưng cũng thật phức tạp là bởi các doanh nghiệp không quen tập trung vào việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Họ không có thói quen lắng nghe, không có thói quen tin tưởng vào nhân viên của mình, không muốn nổ lực hoàn thiện tổ chức – mà việc thực hiện những vấn đề này chính là chìa khoá tạo ra thành công của doanh nghiệp trên thương trường. Cuốn sách này giúp các chuyên gia quản lý đạt được thành công bằng cách tạo dựng ra cơ sở khái niệm cơ bản của marketing. Các tác giả cuốn sách đã trao đổi, tranh luận rằng cơ sở khái niệm marketing hiện diện tại gốc rễ của tất cả các phương diện mới mẻ thú vị trong quản trị đồng thời hé mở cho độc giả thấy cần phải nuôi dưỡng các nỗ lực về dịch vụ và chất lượng của họ như thế nào. Cuốn sách này giúp bạn hiểu làm thế nào mà các ý tưởng có thể được kích thích thông qua việc xem xét cả một doang nghiệp (chứ không phải chỉ một bộ phận marketing!) từ quan điểm của khách hàng. Schewe và Hiam sử dụng thuật ngữ “sức sáng tạo tiếp thị” (marketing imagination) để mô tả nguồn lực mạnh mẽ mà viễn cảnh này tạo nên cũng như những lợi ích bất ngờ mà nó tạo ra cho khách hàng. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giới thiệu chương trình giảng dạy MBA về marketing, phù hợp cho các chuyên gia tiếp thị. Bạn sẽ nhận thấy được điều kỳ diệu này thông qua các ví dụ cụ thể về việc các chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra sự thay đổi tích cực và đạt đựơc nhiều lợi ích bằng việc áp dụng các khái niệm marketing. Trong nỗ lực nhằm mang lại cho bạn đọc những điều mong đợi, các tác giả cuốn sách luôn cập nhật những kiến thức mới nhất cho cuốn sách. Đó không phải là một cuốn sách marketing ở cấp độ MBA, mà là marketing mới, bởi nó luôn được cập nhật và cuốn sách này sẽ được xem như là cẩm nang tiếp thị cho bạn đọc trong một cuộc chiến khốc liệt của thương trường. “Tôi thật sự “mê” quyển sách này. Nếu bạn làm theo lời khuyên trong quyển sách, khách hàng của bạn sẽ trở thành “những người hâm mộ bạn cuồng nhiệt”. Mọi người cần hiểu và áp dụng những nguyên tắc này để thu hút và giữ chân khách hàng.” – Ken Blanchard, tác giả cuốn sách bán chạy nhất Vị Giám Đốc Một Phút. Hãy đặt quyển sách rất hay về Marketing này bạn nhé! SG Trading ——————————————————— MỤC LỤC Giới thiệu: Bản chất của marketing Phần I: Tìm hiểu khái niệm marketing Bản chất của marketing: Khách hàng đầu tiên, cuối cùng và thỉnh thoảng. Marketing và chiến lược tiếp thị: Sử dụng các Khái niệm đã được thực nghiệm và những Ý tưởng mới cho Chiến lược marketing. Thách thức mang tầm quốc tế: Hãy cắm Quốc Kỳ của bạn ở nước ngoài – và Làm Cho Nó Đứng Vững. Phần II: Thấu hiểu marketing Nghiên cứu tiếp thị và thông tin: Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu của khách hàng. Lập hồ sơ thị trường và dự báodoanh thu: Nghệ thuật và khoa học đằng sau những con số. Tìm hiểu hành vi ứng xử của khách hàng: Phân tích khách hàng. Phân khúc, mục tiêu, định vị: Từ marketing Đại chúng đến Marketing Trực tiếp với khách hàng. Phát triển sản phẩm: Công việc của sáng tạo. Quản trị sản phẩm: ra đời, kết thúc và đôi khi hồi sinh. Bản chất của việc định giá: Kiếm tiền và hút khách hàng. Chức năng phân phối: Cẩm nang mang lại lợi nhuận. Khuyến thị: Nhiều mặt của marketing.