Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Sách Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jay Levinson.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cSO0gz

1. Review sách Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Sách ebook review Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jay Levinson trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 125.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Sách Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận Tác giả: Jay Levinson, Công ty phát hành BIZBOOKS Ngày xuất bản 01-2021 Kích thước 14 x 20.5 cm Dịch Giả Hạnh An Loại bìa Bìa mềm Số trang 417 SKU 5082027185835 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Marketing Du Kích – Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận Marketing Du Kích không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào. Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức. “Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích. Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng. Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình: Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Vững vũ khí tự chế của doanh nghiệp. Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao cô, ai cũng có thể đánh Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouT Đánh bền bỉ Đánh nhanh – Thắng nhanh Marketing du kích tác chiến cũng cần phải có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến thuật tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và bản chất thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với khán giả và có tác động lên họ nhưng lý do cuối cùng mà bạn muốn điều đó xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng chúng ta nhắm đến lại không xảy ra. Hành động cuối cùng có thể là: Gọi điện cho bạn Đăng ký, để lại số điện thoại Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu Tìm tới trang web của bạn Dừng lại ở cửa hàng của bạn Mua sản phẩm của bạn Đăng ký một chương trình Yêu cầu tư vấn thêm Đây là ví dụ về lời kêu gọi hành động, là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị thuộc mọi loại hình. Các chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động sẽ cho phép bạn không chỉ tối ưu hóa chiến mà còn dễ dàng đo lường kết quả. Bắt tay vào kinh doanh mà không có một kế hoạch tiếp thị du kích như bước vào cuộc chiến dưới trướng một vị tướng ra lệnh cho bạn: “Sẵn sàng – Bắn – Ngắm”. Muốn tạo ra một kế hoạch marketing du kích tác chiến bài bản tìm đọc ngay cuốn sách này quý độc giả nhé!