Sách Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3xJR8DY
1. Review sách Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác
Sách ebook review Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 171.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 4 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác
Sách Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác , Công ty phát hành TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 296 SKU 9708184604687.
3. Mô tả sách Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác
Marketing Dịch Vụ Một Quan Điểm Tương Tác Các chương trong Phần Một phát triển các nền tảng của marketing dịch vụ. Chương 1 bàn đến các khái niệm marketing dịch vụ nhập môn và bàn luận định nghĩa các dịch vụ. Chương 1 cũng xem xét sự khác biệt giữa marketing dịch vụ và marketing hàng hóa vật chất, các đặc điểm của dịch vụ và các cách phân loại dịch vụ. Chương 2 giải thích về các khuôn khổ giúp hiểu rõ trải nghiệm dịch vụ. Các khuôn khổ giúp hiểu rõ trải nghiệm dịch vụ, bao gồm ý nghĩa của việc trao quyền cho nhân viên và khách hàng nhờ công nghệ. Chương này cũng xem xét những vấn đề công nghệ như cách cải thiện trải nghiệm tương tác, thu thập thông tin khách hàng và quản lý giao diện khách hàng.