Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội

Sách Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Ths. Trần Thị Hoa.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3JdKbAH

1. Review sách Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội

Sách Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Ths. Trần Thị Hoa trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off 43% còn 96.000 ₫, Đứng thứ 1 trong Top 1000 Giảm đến 50% bán chạy tháng này đã được bán ra hơn 57 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 11 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội

Sách Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội Tác giả: Ths. Trần Thị Hoa, Công ty phát hành Khang Việt Book Ngày xuất bản 2016-05-20 00:00:00 Kích thước 20 x 30 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 327.

Công ty phát hành Khang Việt Book
Ngày xuất bản 2016-05-20 00:00:00
Kích thước 20 x 30 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 327

3. Mô tả sách Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội

Luyện Siêu Tư Duy Ngữ Văn Chuyên Đề Nghị Luận Xã Hội Nghị luận xã hội là một dạng đề khá quen thuộc đối với em học sinh từ THCS đến THPT. Nó chiếm 1/3 tổng số điểm trong cấu trúc đề thi tốt nghiệp, cao đẳng, đại học; chiếm 1/3 tổng số bài kiểm tra trên lớp. Đề nghị luận xã hội luôn là dạng đề mở rất phong phú và đa dạng .Trước đây, thông thường sách tham khảo và bài giảng của giáo viên trên lớp cũng thường chia nghị luận xã hội thành hai dạng : Nghị luận về một tư tưởng đạo lí và nghị luận về một hiện tượng đời sống. Ngoài ra, gần đây còn xuất hiện dạng đề có nội dung mang tính chất đối thoại. Vấn đề nghị luận được đặt trong đề bài luôn có tính hai mặt, không hoàn toàn sai cũng không hoàn toàn đúng. Đúng, sai tùy theo quan điểm từng người, từng hoàn cảnh cụ thể. Để làm được dạng đề này ngoài việc học sinh hiểu đề còn phải biết phân tích đề để có chính kiến rõ ràng hoặc đồng ý hoặc không đồng ý, hay chỉ đồng ý một phần nào đó, phải biết cách lập luận và trình bày quan điểm của mình một cách mạch lạc, chặt chẽ. Muốn được như vậy học sinh cần được trang bị một số kiến thức xã hội nhất định. Một khi đã có quan điểm, lập trường, nhận thức riêng, các em dễ dàng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề được đặt ra trong đề bài, không viết a dua, sáo rỗng hoặc theo một sự định hướng cụ thể nào đó. Quyển sách này bao gồm đề bài, dàn bài chi tiết theo từng chuyên đề nhằm cung cấp một số kiến thức nền nhất định để các em có nền tảng thỏa sức sáng tạo, nâng cao tầm nhận thức tư duy và rèn kỹ năng viết văn nghị luận.